Đôi nam nữ Sài Gòn lúi húi ăn trứng vịt lộn giữa đêm khuya làm ai nhìn cũng tò mò

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh cùng câu chuyện về cặp đôi đã nhận bão like, chia sẻ.

Đúng là khi yêu nhau say đắm thì chẳng có gì là không dám làm. Có những điều tưởng chừng điên rồ nhưng lại là rất bình thường với người đang yêu.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền câu chuyện kể về một đôi trai gái rủ nhau cùng ăn đêm. Điều đáng nói, đó không phải ở nhà hàng sang trọng hay một quán ăn bình dân mà diễn ra ngay trước cửa nhà cô gái. Cặp đôi ngồi dưới đất, vừa ăn trứng vịt lộn vừa tâm sự.

Đôi nam nữ Sài Gòn lúi húi ăn trứng vịt lộn giữa đêm khuya làm ai nhìn cũng tò mò-1
Câu chuyện tình yêu nhận về bão like, share nhất ngày.

Câu chuyện được một thanh niên ở nhà đối diện chứng kiến kể lại: "Lúc này là 23h51. Khi mình không ngủ được thì nghe tiếng thì thầm đâu đó, nhìn xuống ban công thì thấy hai anh chị này ngồi ăn trứng vịt lộn tâm sự.

Chị này chắc ở trên lầu còn anh này thì chắc làm về khuya xong chạy qua. Do cặp này mình hay thấy hoài. Tình yêu như thế này đẹp nhỉ, đâu cần bữa ăn hoành tráng hay đi xe sang chảnh.

Yêu nhau ngồi bên nhau ăn, nói chuyện. Mình hay thấy mấy bạn nữ cứ than vãn trai tốt nay chết hết rồi, thật sự họ đi kiếm tiền lo cái ăn cả ngày rồi.

Thời gian họ rảnh rang chỉ vào ban đêm tan ca đi làm về, muốn gặp muốn nói chuyện mà các bạn hờn dỗi vì cả ngày không quan tâm. Tội nghiệp cho con trai chúng tớ.

Bài này mình chỉ muốn cho mọi người thấy tình yêu đẹp khi không có tiền bạc vật chất. Đây là một hình ảnh trong con hẻm nhỏ ở Sài Gòn".

Đôi nam nữ Sài Gòn lúi húi ăn trứng vịt lộn giữa đêm khuya làm ai nhìn cũng tò mò-2
Cặp đôi lúi húi trước cửa nhà trong đêm khuya.

Câu chuyện quá đỗi giản dị về tình yêu của cặp đôi Sài Gòn qua lời kể của chàng thanh niên ngay khi chia sẻ trên một page đông thành viên nhanh chóng nhận bão like. Ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ, ghen tị trước tình yêu họ dành cho nhau.

"Giữa xã hội hiện đại, nhiều người coi vật chất quyết định tất cả thì cặp đôi này khiến người ta phải nể", "Chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc", "Đâu cần giàu sang, phú quý, chỉ cần yêu nhau chân thành là đủ", "Mãi bên nhau bạn nhé",... cư dân mạng bày tỏ cảm xúc.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-yeu-cap-doi-lui-hui-an-trung-vit-lon-trong-dem-khuya-n-226766.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao