Ghê tởm đôi nam nữ bất chấp diễn cảnh giường chiếu ngay tại nghĩa trang

Hành vi phản cảm của cặp đôi đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận.

Việc thể hiện những hành động nhạy cảm ở nơi công cộng vốn đã không thể chấp nhận được. Vậy mà mới đây, một đôi nam nữ khiến mọi người sốc tận óc khi thản nhiên diễn cảnh nóng ngay tại nghĩa trang.

Sự việc xảy ra tại nghĩa trang St Michael thuộc thành phố Cork, phía tây bắc Ireland vào hôm 10/9. Một người phụ nữ ra mộ thắp hương cho mẹ đã phát hiện cảnh tượng xấu hổ này.

Ghê tởm đôi nam nữ bất chấp diễn cảnh giường chiếu ngay tại nghĩa trang-1
Hình ảnh ghi lại sự việc.

Phẫn nộ trước hình ảnh phản cảm giữa chốn linh thiêng của đôi nam nữ, người này quyết định lấy điện thoại quay lại.

Sau đó, cô đã gửi đoạn video tới hộp thư thoại của chương trình Neil Prendeville Show trên đài phát thanh Red FM cùng lời nhắn: "Xin chào! Hôm qua, tôi đã tới thăm mộ của mẹ mình ở nghĩa trang St Michael và tình cờ bắt gặp một cặp đôi đang quan hệ tình dục ngay trên một ngôi mộ.

Tôi đã rất kinh hoàng nhưng dường như họ chẳng thèm quan tâm điều gì cả dù biết có người đang nhìn. Nếu đó là mộ của mẹ tôi, tôi không biết mình sẽ làm ra điều đáng sợ gì nữa. Đó là một sự ô nhục.

Chẳng người nào lại hành xử như vậy cả. Thật đáng xấu hổ khi chôn cất mẹ tôi ở nghĩa trang này chỉ vì hành động không suy nghĩ của ai đó".

Ghê tởm đôi nam nữ bất chấp diễn cảnh giường chiếu ngay tại nghĩa trang-2
Nghĩa trang St Michael

Đại diện quản lý nghĩa trang St Michael sau đó cũng lên tiếng về vụ việc. Ông cho biết, tại nghĩa trang có tất cả 7 camera giám sát nhưng chủ yếu hướng về phần cửa ra vào và những khu vực gần. Địa điểm cặp đôi trên hành sự nằm ở khá sâu bên trong nghĩa trang nên camera không thể hướng tới. 

Hiện chính quyền địa phương cũng đã can thiệp điều tra danh tính cặp đôi trên.


S.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-nam-nu-dien-canh-nong-ngay-tai-nghia-trang-n-196509.html

hình ảnh phản cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất