TiTi: 'Tương lai chưa biết thế nào, còn hiện tại Nhật Kim Anh là chị của tôi'

Cựu thành viên nhóm HKT TiTi thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa anh và nữ ca sĩ Nhật Kim Anh.

Sau gần 1 năm vắng bóng, TiTi trở lại làng nhạc bằng single Lạc Cảnh. Đây cũng là sản phẩm mở màn cho loạt kế hoạch dài hơi, thể hiện sự quyết tâm theo đuổi âm nhạc của nam ca sĩ.

"Đã đến lúc để khẳng định dấu ấn bản thân với khán giả" - TiTi tuyên bố.


MV "Lạc Cảnh" - TiTi

Không chạy theo trào lưu drama sướt mướt, phần MV cho ca khúc với bối cảnh tinh giản, tập trung phô diễn giọng ca cựu thành viên nhóm HKT. Được biết trước đó, TiTi đã nỗ lực rất nhiều để có một diện mạo như ý cho dự án lần này.

Đặc biệt, nữ chính trong MV là Lương Mỹ Kỳ, mỹ nhân chuyển giới rất được chú ý trong thời gian vừa qua. TiTi cho biết anh muốn chọn Lương Mỹ Kỳ với mong muốn mở ra cơ hội cho cộng đồng LGBTIQ+ nói chung và những người chuyển giới nói riêng. 

Mỹ nhân 9x cũng chia sẻ bản thân đã tập luyện rất nhiều lần để trong quá trình thực hiện không bị "khớp". 

TiTi: Tương lai chưa biết thế nào, còn hiện tại Nhật Kim Anh là chị của tôi-1

Nói về kinh phí để thực hiện dự án, TiTi cho biết con số ngót nghét không dưới 1 tỷ đồng. Số tiền này anh nói mình tích cóp được nhờ kinh doanh.

TiTi: Tương lai chưa biết thế nào, còn hiện tại Nhật Kim Anh là chị của tôi-2

Nhân dịp này, TiTi cũng trả lời về mối quan hệ giữa anh và Nhật Kim Anh gây xôn xao thời gian qua. Cho rằng trong tương lai không thể biết trước mối quan hệ yêu đương hay không bởi còn tùy duyên, nhưng hiện tại TiTi khẳng định mình và Nhật Kim Anh là chị em thân thiết.

TiTi: Tương lai chưa biết thế nào, còn hiện tại Nhật Kim Anh là chị của tôi-3

Cảm nhận về đàn chị, TiTi miêu tả Nhật Kim Anh là một người quyết đoán, bề ngoài mạnh mẽ nhưng sâu bên trong lại vô cùng yếu đuối. Điều này lúc nào Nhật Kim Anh cũng che giấu và chỉ những ai thân thiết bên cạnh cô mới thấu hiểu. 

TiTi: Tương lai chưa biết thế nào, còn hiện tại Nhật Kim Anh là chị của tôi-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


TiTi Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất