Tố BLACKPINK 'đu fame chứ được cái mẽ gì', anti bị dập 'không trượt phát nào'

Cộng đồng mạng "đánh úp" anti-fan tơi bời khi đám đông này buông câu nhận xét "xanh rờn" cho rằng BLACKPINK đu fame US-UK.

Mới đây, một bài đăng trên diễn đàn công cộng đã nhận về chỉ trích từ fan khi nói rằng BLACKPINK liên tục kết hợp với các nghệ sĩ Mỹ nhằm đu tên tuổi, làm giảm giá trị nhóm.

Tố BLACKPINK đu fame chứ được cái mẽ gì, anti bị dập không trượt phát nào-1

Cứ ngỡ sẽ xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa bởi sẽ có không ít anti fan cũng có thể “bay” vào chê bai, tuy nhiên điều bất ngờ xảy ra khi mà dưới bài đăng không có lấy một comment ủng hộ mà thay vào đó là loạt bình luận “tổng sỉ vả”.

Tố BLACKPINK đu fame chứ được cái mẽ gì, anti bị dập không trượt phát nào-2Tố BLACKPINK đu fame chứ được cái mẽ gì, anti bị dập không trượt phát nào-3Tố BLACKPINK đu fame chứ được cái mẽ gì, anti bị dập không trượt phát nào-4

Trước đó, trên một diễn đàn khác cũng có một bài đăng chê bai tiếng Anh của các thành viên BLACKPINK, nghe qua có vẻ khá hợp lý và có khả năng nhận được sự ủng hộ.

Tố BLACKPINK đu fame chứ được cái mẽ gì, anti bị dập không trượt phát nào-5

Nhưng điều thú vị lại xảy ra khiến người qua đường cũng phải cười “rớt quai hàm” khi mà “chủ thớt” lần nữa nhận gạch đá không thương tiếc ngay cả từ nonfan BLACKPINK.

Tố BLACKPINK đu fame chứ được cái mẽ gì, anti bị dập không trượt phát nào-6Tố BLACKPINK đu fame chứ được cái mẽ gì, anti bị dập không trượt phát nào-7

Rút kinh nghiệm từ đây, các anti sau này trước khi phát ngôn chê bai BLACKPINK chắc cũng sẽ phải suy nghĩ thận trọng hơn để không rơi vào hoàn cảnh bị cư dân mạng “tổng tấn công”.

Tố BLACKPINK đu fame chứ được cái mẽ gì, anti bị dập không trượt phát nào-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/to-blackpink-ham-danh-anti-bi-dap-khong-truot-phat-nao-n-235763.html

BlackPink idol Hàn

Tin tức mới nhất