Fan BLACKPINK Việt Nam khiến V-ARMY phẫn nộ vì miệt thị BTS là '7 cô gái'

Chưa cần đến quy mô thế giới, V-BLINKS và V-ARMY cũng đang choảng nhau "sứt đầu mẻ trán" mất rồi.

Mới đây vào ngày 14/9 BLACKPINK đã trở thành nghệ sĩ KPOP đầu tiên nhận chứng nhận bạch kim cho single How You Like That. Mọi chuyện sẽ không có gì nếu các fan BLACKPINK không cà khịa BTS dưới bài đăng thông tin về “Hắc Hường”.

Fan BLACKPINK Việt Nam khiến V-ARMY phẫn nộ vì miệt thị BTS là 7 cô gái-1

Có vẻ như việc gần đây Jennie bị phủ đầu bởi ARMY vì phát ngôn “người mở đường” đã khiến các BLINKs  ghi hận, do đó khi BLACKPINK đạt được thành tích BLINKS đã không ngần ngại đá đểu, gọi hồn BTS.

Fan BLACKPINK Việt Nam khiến V-ARMY phẫn nộ vì miệt thị BTS là 7 cô gái-2

Không chỉ dừng lại ở đó các fan BLACKPINK Việt Nam còn khiến ARMY sôi máu khi gọi BTS là ‘7 cô gái’, spam một loạt các scandal cũ về nhóm như câu nói của kẻ sát nhân trong ca khúc Daechwita của Suga hay vụ việc Jungkook đến bar giữa lệnh cách li toàn xã hội.

Fan BLACKPINK Việt Nam khiến V-ARMY phẫn nộ vì miệt thị BTS là 7 cô gái-3Fan BLACKPINK Việt Nam khiến V-ARMY phẫn nộ vì miệt thị BTS là 7 cô gái-4Fan BLACKPINK Việt Nam khiến V-ARMY phẫn nộ vì miệt thị BTS là 7 cô gái-5

Với tình hình hiện tại có thể fan 2 nhóm sẽ còn căng thẳng hơn nữa bởi lần này không chỉ động chạm tới fandom mà còn trực tiếp lôi Idol vào cuộc.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/varmy-phan-no-vi-fan-blackpink-miet-thi-bts-la-7-co-gai-n-235526.html

BTS BlackPink

Tin tức mới nhất