Trịnh Sảng bỏ con

Tổ chức mang thai hộ tố Trịnh Sảng nợ tiền chưa trả: 'Không còn tính người'

Người sáng lập tổ chức mang thai hộ thậm chí đã đệ đơn kiện Trịnh Sảng vì lý do cô vẫn nợ 68.000 USD.

Tối 21/1, trang Sohu đưa tin tạp chí Pháp Nhân đã có buổi phỏng vấn độc quyền với tổ chức mang thai hộ, liên quan đến vụ việc Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Người đứng đầu tổ chức mang thai hộ là Lương Ba đã đệ đơn kiện Trịnh Sảng vì cô còn nợ số tiền lên tới 68.000 USD (khoảng 1.6 tỷ đồng).

Trong bài phỏng vấn, Lương Ba chia sẻ: "Trịnh Sảng là khách hàng có nhân phẩm tệ nhất chúng tôi từng phục vụ. 2 đứa trẻ đều đã hơn 1 tuổi, mà đến nay cô ấy vẫn không chịu trả nốt tiền phí là 68.000 USD. Hôm qua gọi điện, cô ấy vẫn nói muốn chúng tôi nhận nuôi 2 đứa trẻ này".

Tổ chức mang thai hộ tố Trịnh Sảng nợ tiền chưa trả: Không còn tính người-1

Người này tiết lộ cụ thể hơn: "Mùa thu năm 2018, Trịnh Sảng và Trương Hằng đến ký hợp đồng. Cả hai lựa chọn gói 168.000 USD, không tiến hành chọn giới tính thai nhi, nam nữ đều đồng ý. Hiện tại mọi thứ đều kết thúc, 2 đứa trẻ đều rất khỏe mạnh, nhưng cô ấy chỉ mới trả 100.000 USD, chưa thanh toán khoản còn lại".

Tổ chức mang thai hộ tố Trịnh Sảng nợ tiền chưa trả: Không còn tính người-2

Lương Ba khẳng định nếu như không có chữ ký của Trịnh Sảng, 2 đứa trẻ sẽ bị coi là dân nhập cư bất hợp pháp: "Trịnh Sảng có tìm tới chúng tôi, đưa ra 2 vấn đề. Thứ nhất là trả hết 68.000 USD còn nợ, thứ hai là mỗi tháng trả cho tôi 30.000 NDT.

Cô ấy không muốn nhận 2 đứa trẻ, cũng không muốn chúng về Trung Quốc mà muốn tôi đứng tên giám hộ cho 2 đứa. Căn cứ theo luật, 2 đứa trẻ không có cha mẹ, không có danh tính rõ ràng sẽ bị coi như nhập cư trái phép.

2 người đó thật hài hước, lúc vui vẻ thì còn tặng nhân viên chúng tôi tiền. Đến lúc 2 thai nhi được 5, 6 tháng thì không một chút quan tâm. Đến khi thai nhi ở tháng thứ 7, Trịnh Sảng xuất hiện và nói không cần đứa trẻ nữa. Tôi đã nói rõ với Trịnh Sảng không thể bỏ vào lúc này, cô ta muốn phá thai thì phá sao.

Thái độ của Trương Hằng với 2 đứa trẻ khá trung lập, dù đã từng không muốn nhận 2 đứa trẻ này, còn Trịnh Sảng là không hề quan tâm. Trương Hằng mỗi tháng đều bỏ tiền nuôi dưỡng và chăm sóc 2 con, còn có tính người hơn Trịnh Sảng".

Tổ chức mang thai hộ tố Trịnh Sảng nợ tiền chưa trả: Không còn tính người-3

Bên cạnh đó, sau khi Tổng Cục ra công văn chính thức phong sát Trịnh Sảng, một số show thực tế và phim có sự tham gia của nữ diễn viên đều đã bị khóa trên các nền tảng xem trực tuyến.

Cuốn sách do Trịnh Sảng viết cũng đã có văn bản thu hồi toàn bộ đã phát hành.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/to-chuc-mang-thai-ho-to-trinh-sang-van-no-68000-usd-n-249443.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con