Tô Hữu Bằng: 'Sai lầm lớn nhất là tham gia Tiểu Hổ Đội'

Năm xưa, nhờ vào nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội, nam tài tử họ Tô mới được cả châu Á biết đến. Nhưng khi trả lời phỏng vấn mới đây, anh tiếc nuối vì đã là một thành viên nhóm nhạc.

Trả lời phỏng vấn trang Đông Sâm tin tức của Đài Loan, Tô Hữu Bằng cho biết trong 27 năm hoạt động giải trí, thành công đạt được có thể ngang hàng nhiều tài tử ​hạng A. Anh gia nhập Tiểu Hổ Đội vào năm 1988 và nhanh chóng nổi tiếng, nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn.

Tô Hữu Bằng ân hận khi gia nhập Tiểu Hổ Đội.
Tô Hữu Bằng ân hận khi gia nhập Tiểu Hổ Đội.


“Thời thanh xuân của tôi, sai lầm lớn nhất chính là gia nhập Tiểu Hổ Đội” - Tô Hữu Bằng bất ngờ tuyên bố. Anh chia sẻ, khi là thành viên nhóm nhạc, anh mới 16 tuổi, mỗi ngày đều kín lịch công việc. “Tôi chẳng thể làm được việc gì vì lịch trình dày đặc, phải xin nghỉ học thường xuyên, thành tích học tập tuột dốc không phanh” - anh nói.

Tô Hữu Bằng cho biết anh đam mê nghệ thuật nhưng cảm thấy đã mất quá nhiều thời gian cho nhóm nhạc. “Đời người chỉ có một lần tuổi thanh xuân, nhưng tuổi trẻ của tôi đã trôi qua rất vất vả” - anh tâm sự.

3 chàng trai Tiểu Hổ Đội lừng danh năm xưa:
3 chàng trai Tiểu Hổ Đội lừng danh năm xưa: Trần Chí Bằng, Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng.


Tiểu Hổ Đội là nhóm nhạc gồm 3 thành viên: Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. Nhóm ra mắt vào năm 1988 và tan rã năm 1995. Tuy nhiên sau đó, các thành viên trong nhóm lại tỏa sáng với vai trò diễn viên.

Tô Hữu Bằng còn được đề cử tại Kim Mã năm nay cho vai trò đạo diễn phim Tai trái. Trong khi đó, Ngô Kỳ Long phát triển sự nghiệp tại Đại lục, có cuộc hôn nhân viên mãn bên Lưu Thi Thi. Chỉ riêng Trần Chí Bằng, sự nghiệp trầm lắng trong khoảng 10 năm gần đây.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao