Toàn cảnh phốt hiếp dâm chấn động của tài tử 'Sex and the City'

Tài tử Chris Noth đã bị "phong sát" sau khi bị tố cáo hiếp dâm nhiều phụ nữ, series Sex and the City phần mới cũng đang đứng trước nguy cơ bị "khai tử".

Một trong những nhân vật quan trọng của series Sex and the City đình đám chính là tài tử Chris Noth - thủ vai Mr. Big và cũng là người tình của nữ chính Carrie Bradshaw.

Toàn cảnh phốt hiếp dâm chấn động của tài tử Sex and the City-1

Quay trở lại với phần mới sau 17 năm mang tên And Just Like That, nam diễn viên Chris Noth đang hứng chịu hàng loạt những cáo buộc tấn công tình dục nghiêm trọng, khiến sự nghiệp của ông cũng đứng trên bờ vực sụp đổ. Thậm chí, tương lai của Sex and the City phần mới cũng đang "ngàn cân treo sợi tóc", có thể bị "khai tử" hoàn toàn.

Vụ việc liên quan tới bê bối xâm hại tình dục, sàm sỡ gái trẻ của tài tử Chris Noth mang tính chất nghiêm trọng. Đã có 4 người phụ nữ lên tiếng về việc bị Chris Noth sàm sỡ, và 1 biên kịch khẳng định nam diễn viên đã có hành động thiếu tế nhị khi làm việc cùng cô. Lắng nghe những lời chia sẻ của các nạn nhân, không khỏi sửng sốt.

Toàn cảnh phốt hiếp dâm chấn động của tài tử Sex and the City-2

Hai người phụ nữ đầu tiên lên tiếng cáo buộc Chris Noth xâm hại tình dục được gọi là Zoe và Lily. Sử dụng tên giả, hai người phụ nữ giấu tên này chia sẻ với trang Hollywood Reporter về trải nghiệm ám ảnh của mình.

Sau đó, có một người phụ nữ giấu tên nữa, tạm gọi là Ava lên tiếng. Cuối cùng, nữ ca sĩ Lisa Gentile trở thành người phụ nữ thứ tư khẳng định bị Chris Noth xâm hại.

Zoe

Năm 2004, Zoe mới 22 tuổi và chuyển tới thành phố Los Angeles. Cô là trợ lý cho một công ty nổi tiếng nơi Chris Noth thường làm ăn. Cô khẳng định nam diễn viên đã tán tỉnh cô, sau đó nhắn tin vào số điện thoại riêng của cô mặc dù còn chưa được cho số.

Chris Noth sau đó mời cô đến bể bơi ở nhà riêng tại West Hollywood, sau đó cho cô mượn một cuốn sách. Về sau khi trả lại cuốn sách này, Zoe khẳng định nam diễn viên đã hôn và lột quần áo của cô, quan hệ với cô trái ý muốn.

Toàn cảnh phốt hiếp dâm chấn động của tài tử Sex and the City-3

"Tôi đã rất đau và hét lên 'Dừng lại!'. Nhưng ông ta không dừng lại. Tôi nói 'Ít nhất thì ông dùng bao cao su được không?' và ông ta chỉ cười."

Sau đó, Zoe đến nhà bạn thân (ở cùng tòa chung cư ấy). "Tôi ngay lập tức tìm cách gột bỏ vết máu trên áo. Bạn bè tôi tò mò về chuyện gì đã xảy ra, nhưng tôi nói chỉ muốn về nhà," Zoe thổ lộ. Sau khi kể mọi chuyện với bạn, Zoe được đưa đến một nơi hỗ trợ nạn nhân hiếp dâm.

Ava

Ava chia sẻ rằng thời điểm năm 2010, cô đang làm việc tại nhà hàng có tên Da Marino tại New York. Đó cũng là lúc cô bị tấn công tình dục bởi Chris Noth.

Theo chia sẻ của cô gái, khi ấy cô chỉ 18 tuổi. Lúc 1h sáng khi kết thúc ca làm, Ava đến văn phòng quản lý để lấy tiền công, tuy nhiên đèn trong quán lại tắt ngóm. Chris Noth xuất hiện trong văn phòng và bắt đầu hôn hít, kéo quần của cô xuống và quan hệ với cô cho đến khi phát hiện cô đang đeo băng vệ sinh.

"Tôi cảm thấy như không ai nghe được tiếng phản kháng của mình," cô gái chia sẻ với trang Daily Beast. Cứ tưởng sau đó mọi thứ sẽ dừng lại, thế nhưng Chris Noth tiếp tục sờ mó và xâm hại cô. Cô gái trẻ dùng tay và chân để đẩy cơ thể của ông ra xa.

Sau đó, Ava khẳng định rằng cách duy nhất để khiến Chris Noth bỏ đi chính là cô phải hứa sẽ đến nhà của ông sau đó. Sáng hôm sau, chân của Ava đau nhức.

Đối lập với cáo buộc của Ava, người phát ngôn của Chris Noth khẳng định "những chuyện này không hề xảy ra và ông không biết cô gái này là ai".

Lily

Cô gái với cái tên Lily gặp Chris Noth tại một quán rượu ở New York. Khi ấy cô 25 tuổi, và Chris Noth đã ngỏ lời hẹn hò với cô. Cô gái trẻ nhớ lại rằng cảm xúc lúc ấy rất háo hức vì được hẹn ăn tối với nam tài tử nổi tiếng.

Toàn cảnh phốt hiếp dâm chấn động của tài tử Sex and the City-4

Lily kể lại rằng họ gặp nhau ở nhà hàng Il Cantorini, uống rượu và sau đó Chris Noth rủ cô tới nhà riêng. Khi về nhà của Chris Noth, ông bắt đầu hôn Lily, khiến cô cảm thấy bất an. Cô kể lại rằng ngay sau đó, nam diễn viên đã tụt quần và bắt Lily quan hệ tình dục bằng miệng trước khi hỏi ý cô.

"Lúc đó tôi đã khóc. Tôi cảm thấy tệ hại vì bị hãm hiếp. Sự kính nể và mơ mộng của tôi cho ngôi sao này đã biến mất hoàn toàn," Lily nhớ lại.

Lisa Gentile

Nữ ca sĩ Lisa Gentile là bạn thân và khách ruột của nhà hàng Da Marino. Sau khi quen biết Chris Noth tại đây, cô được ông ngỏ ý đưa về nhà vào một đêm muộn.

"Vào một tối thứ Bảy đầu năm 2002, chúng tôi đang ngồi ở Da Marino. Khoảng nửa đêm, tôi định đi về. Chris ngỏ ý đưa tôi về và tôi đồng ý. Khi đến căn hộ của tôi, ông ấy hỏi liệu ông có thể lên nhà. Dù tôi đã nói rằng ở nhà không có rượu, ông khẳng định chỉ muốn lên để biết nơi tôi ở."

Sau đó, Lisa khẳng định "ông ấy ngay lập tức hôn tôi. Sau đó, ông ta dựa vào kệ bếp và dùng sức lực của mình để kéo tôi vào người ông ấy. Ông ta hôn hít khắp người tôi. Tôi nhanh chóng cảm thấy khó chịu. Sau đó, ông ta càng mạnh bạo hơn, dùng tay bóp chặt ngực của tôi..."

"Tôi thoát khỏi được vòng tay của ông ta và hét lên 'Không, tôi không muốn làm thế!'. Ông ta trở nên tức giận và bắt đầu chửi tôi 'dụ dỗ' và [từ tục tĩu]," Lisa khẳng định.

Sau khi giận giữ bỏ đi, Chris Noth được cho là đã gọi điện cho Lisa vào sáng hôm sau và đe dọa hủy hoại sự nghiệp của cô nếu cô hé răng kể về điều này cho ai.

Toàn cảnh phốt hiếp dâm chấn động của tài tử Sex and the City-5

Sự lên tiếng của các cô gái được dàn nữ chính Sex and the City ủng hộ

Sau những tố cáo trên, Chris Noth ngay lập tức bị "phong sát", với hàng loạt các bộ phim có ông tham gia đều quyết định sa thải nam diễn viên.

Có lẽ, các nữ diễn viên chính của Sex and the City hiểu hơn ai hết về tính tình thực sự của tài tử Chris Noth. Thay vì lên tiếng bảo vệ cho bạn diễn, cả ba diễn viên chính là Sarah Jessica Parker, Cynthia Nixon và Kristin Davis đã cùng đưa ra phát ngôn chính thức đầu tiên về việc này. "Chúng tôi rất đau lòng khi nghe về các cáo buộc liên quan tới Chris Noth. Chúng tôi ủng hộ những người phụ nữ đã lên tiếng và chia sẻ trải nghiệm đau đớn của họ. Chúng tôi biết điều này rất khó khăn, và họ đáng được ca ngợi".

Như vậy, có thể thấy thông điệp của các diễn viên chính trong phim cũng phần nào khẳng định cáo buộc về tài tử Chris Noth là thật.

Hiện tại, các thảo luận về việc sản xuất mùa tiếp theo của And Just Like That đã hoàn toàn dừng lại, vì nhà sản xuất cũng sốc bởi cú "phốt" này của Chris Noth.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/toan-canh-phot-hiep-dam-chan-dong-cua-tai-tu-sex-and-the-city-khien-phim-co-the-bi-khai-tu-nghe-loi-to-cao-cua-nan-nhan-ma-rung-minh-162220401161526267.htm

Sao hollywood Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao