Toàn cảnh scandal Erik - St.319: 'Đến với nhau thầm lặng, ra đi đầy bão tố'

Mối quan hệ giữa nam ca sĩ Erik và công ty St.319 ngày càng căng thẳng, gần như không thể cứu vãn sau những lời tố tụng nhau trên mạng xã hội...

Những ngày qua, showbiz Việt dậy sóng khi nam ca sĩ Erik tuyên bố rút khỏi nhóm nhạc Monstar, thuộc công ty giải trí St.319. Theo tâm thư đăng tải trên mạng xã hội của Erik ngày 25/2, anh đang trong giai đoạn thanh lý hợp đồng với công ty quản lý và sẽ rời khỏi Monstar thời gian tới. Không chia sẻ rõ lý do, cây hát chính của Monstar chỉ nói mình gặp quá nhiều stress, và hành động bất ngờ của anh là do "tức nước vỡ bờ". 

Với người hâm mộ, nhiều đồn đoán cho rằng mối quan hệ giữa Erik và công ty quản lý - St.319 - đã sớm "cơm không lành, canh không ngọt". 


Sự việc bắt nguồn từ tâm thư rút khỏi Monstar và công ty St.319 của Erik. 

Trước quyết định của Erik, Aiden - đại diện công ty St.319 - chính thức lên tiếng phản pháo vào 26/2, chỉ một ngày sau tâm thư thống thiết từ "gà cưng". Không ngần ngại, thủ lĩnh St.319 tuyên bố Erik là người thiếu trách nhiệm, mặc dù chưa chính thức rời khỏi công ty nhưng đã tự ý cắt đứt liên lạc trong vòng nửa tháng, đồng thời đã tuyên bố muốn tập trung nghỉ ngơi nhưng lại tự ý nhận show riêng. 

"Bạn ấy rất không trung thực, ý thức kém, vi phạm nội quy nhiều lần dù đã được nhắc nhở, thậm chí là về mặt đạo đức. Khi nói đến phạm trù đạo đức, chắc chắn chúng tôi có bằng chứng. Việc này gây ảnh hưởng xấu tới không riêng Erik mà cả nhóm Monstar", Aiden khẳng định. Tuy nhiên ngay sau đấy, trả lời trên một tờ báo dành cho giới trẻ, Erik khẳng định anh không hề nhận bất cứ show diễn nào, dù trên poster của chương trình có tên anh. Lý giải cho sự vô lý này, Erik đưa bằng chứng chứng minh, chính ban tổ chức đêm nhạc vì quá "non tay" nên liên hệ nhầm với một tài khoản Facebook mạo danh Erik để book show, dẫn đến hiểu nhầm không đáng có này.

Trước nghi án Erik rời công ty vì mức lương quá bèo bọt, Aiden phủ nhận hoàn toàn. Theo đó, Aiden cho rằng giọng ca Sau tất cả nhận được mức lương xứng đáng, đúng như đôi bên đã thỏa thuận. Thủ lĩnh St.319 cũng tuyên bố, sau khi chấm dứt hợp đồng hợp tác, Erik sẽ không được hát các ca khúc Sau tất cả, Lạc nhau có phải muôn đời… bởi đây là điều khoản nằm trong hợp đồng đã ký giữa Erik và công ty quản lý.


Aiden sẽ không cho phép Erik hát ca khúc Sau tất cả sau khi thanh lý hợp đồng. 

Trước những lời luận tội mà quản lý Aiden công khai, Erik không kiềm chế được sự bức xúc. Theo Erik, nguyên nhân chính khiến anh phải rời khỏi St.319 là vì không phù hợp với cách quản lý và đường hướng phát triển mà công ty đưa ra. Trong tâm trạng bất mãn, Erik tố công ty quản lý thất hứa nhiều lần, không ít lần xúc phạm nhân phẩm, ra sức ép anh bảo lưu kết quả học tập để tập trung phát triển sự nghiệp. 

Ngoài ra, nam ca sĩ nhấn mạnh St.319 không minh bạch trong thu nhập, trả cát-xê rất bèo bọt. Lấy ví dụ từ một dự án quảng cáo điện thoại dài hơi trong vòng 6 tháng, Erik cho biết mình chỉ nhận được số tiền... 2 triệu đồng từ phía quản lý. Khi thắc mắc, công ty đã không cho nam ca sĩ một câu trả lời thỏa đáng.
 


Theo Erik, công ty St.319 không minh bạch trong việc trả thù lao. 


Tin nhắn cho thấy Erik đau mắt, xin nghỉ làm mà vẫn bị trừ lương.

Cho rằng hành động của đàn em là "ăn cháo đá bát", Aiden giận dữ phủ nhận việc ép Erik phải bảo lưu kết quả học tập để tập trung đi hát. Thậm chí, giám đốc St.319 tiết lộ anh còn bỏ tiền túi riêng cho đàn em theo học đại học. Theo Aiden, nguyên nhân chính dẫn đến sứt mẻ đôi bên là do Erik vướng phải chuyện tình cảm, đòi rời nhóm để hết mình với tình yêu, không cho yêu sẽ dừng hát.

Mặc dù Aiden không chỉ đích danh người yêu Erik là ai, nhưng thời gian gần đây, cư dân mạng phát hiện ra mối quan hệ "vượt trên mức tình bạn" giữa giọng ca Sau tất cả và đàn anh Sơn Ngọc Minh. Thậm chí, có lời đồn thổi cho rằng, chính Sơn Ngọc Minh là người động viên Erik rời khỏi công ty St.319. 


Thông tin Erik "say nắng" Sơn Ngọc Minh đang được đồn thổi trên mạng xã hội.


Tin nhắn cho rằng Erik đang bất chấp quy định của công ty để chạy theo tình yêu.

 

Cũng theo Aiden, việc Erik lên báo kể lể về mức thù lao quảng cáo 2 triệu cũng trực tiếp làm ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty St.319. Anh có đủ bằng chứng để khẳng định mức thu nhập của giọng ca Sau tất cả là không hề thấp. Một lời khuyên từ tận đáy lòng, Aiden mong Erik xem xét lại nhân phẩm của mình, kiềm chế lại sự dung tục khi gửi ảnh nóng cho nhiều người khác nhau cùng một lúc.

Thậm chí, trong một tình huống xấu nhất, nếu Erik còn phản kháng một cách bất chấp, giám đốc St.319 khẳng định anh sẵn sàng đưa giọng ca 20 tuổi này ra tòa.
 

>>> Mỹ Tâm không vui khi thấy người lớn dạy fan mình bằng lời lẽ nặng nề

Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toan-canh-scandal-erik-st319-den-voi-nhau-tham-lang-ra-di-day-bao-to-n-112342.html

Erik tố công ty St.319 ST.319 Erik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao