Toát mồ hôi nhóm thanh niên chới với khi 'tự sướng' trên nóc tòa nhà cao chọc trời

Nhóm thanh niên kẻ ngồi người đứng ở rìa mép lan can tòa nhà cao chọc trời, trong khi phía trước và sau đều là khoảng không chơi vơi.

Trên trang Facebook cá nhân có tên L.H đã đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh một nhóm người gồm cả nam và nữ đang tụ tập trên nóc của một tòa nhà cao chót vót để chụp ảnh "tự sướng". Thậm chí có thanh niên còn ngồi hoặc đứng ở rìa mép lan can trong khi phía trước và sau đều là khoảng không chơi vơi, không hề có bất cứ thanh chắn hay hàng rào bảo vệ nào. 

Đoạn video và hình ảnh sau khi đăng tải đã khiến dân mạng không khỏi bất bình cũng như lo lắng cho nhóm bạn trẻ. Tại sao họ có thể bất chấp nguy hiểm của chính mình chỉ để có được đôi ba bức ảnh tự sướng như vậy? 

Toát mồ hôi nhóm thanh niên chới với khi tự sướng trên nóc tòa nhà cao chọc trời-1
Thanh niên cả gan đứng ở mép lan can tòa nhà chọc trời chụp ảnh tự sướng. 

"Ở đâu thế? Không sợ chết à?", "Eo ôi mình lên được trên đó chắc đã rớt tim ra ngoài rồi chứ còn ở đó mà ảnh với ọt", "Quá nguy hiểm, ngã ra đấy thì ai chịu trách nhiệm?", "Không có cái luật phạt những trường hợp ngớ ngẩn thế này nhỉ, nhỡ làm sao thì khổ người thân", đều là những bình luận từ dân mạng.

An Chi
Theo Vietnamnet 


trò chơi mạo hiểm chụp ảnh tự sướng

Tin tức mới nhất