Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Tóc Tiên ẩn ý: 'Tài năng, thực lực nhưng để tính hiếu thắng gào thét khoảng cách giữa thiên tài và kẻ thua cuộc rất ngắn?'

Giữa những tranh cãi về phát ngôn của các thí sinh tại chương trình "Rap Việt", Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ quan điểm về sự hiếu thắng.

Mới đây, Tóc Tiên đã chia sẻ lên story Instagram dòng trạng thái đầy ẩn ý nói về "tính hiếu thắng". 

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Đối với riêng cá nhân mình, trong thời đại 4.0 hiện nay, nếu ai đó rất có tài trong lĩnh vực nghệ thuật và kiếm ra tiền ổn từ chính đam mê, đó mới là một nghệ sĩ giỏi thực thụ.

Còn những đam mê chỉ nằm trên môi, những tài năng thực lực nhưng để tính hiếu thắng gào thét trong đầu rằng 'tôi không cần các bạn, tôi chỉ cần nghệ thuật' thì khoảng cách giữa thiên tài và loser (kẻ thua cuộc) chỉ cỡ vài ba phân".

Tóc Tiên ẩn ý: Tài năng, thực lực nhưng để tính hiếu thắng gào thét khoảng cách giữa thiên tài và kẻ thua cuộc rất ngắn?-1
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Tóc Tiên trên story Instagram

Dù Tóc Tiên không đề cập đến vấn đề cụ thể nào nhưng cộng đồng mạng không khỏi đặt nghi vấn về việc cô đang chia sẻ quan điểm của mình sau khi nhiều nghệ sĩ trẻ có phát ngôn gây tranh cãi những ngày vừa qua. 

Cụ thể hơn, đó chính là các thí sinh đang có mặt tại vòng Chung kết Rap Việt như Gonzo, MCK và Tlinh. Sự việc gây ồn ào bắt nguồn từ một đoạn clip được cư dân mạng "đào" lại phát ngôn của Gonzo có lời nói không chuẩn mực với fan. Ngay khi gây xôn xao trên mạng xã hội, Gonzo đã lập tức đăng tải tới 2 dòng trạng thái để xin lỗi và cảm ơn khán giả. 

Tuy nhiên, khác với suy nghĩ muốn cầu thị của Gonzo thì 2 thí sinh Tlinh - MCK lại có bài đăng đáp trả anti-fan để bảo vệ Gonzo và có lời lẽ được cho là phản cảm, thô tục.

Dù hiện tại những bài đăng này đều đã được xoá nhưng MCK lại khẳng định chỉ ẩn tạm cho đến khi kết thúc Rap Việt sẽ cho hiển thị lại. 

Việc thí sinh MCK có phát ngôn thô tục và có phần thách thức khán giả thậm chí còn khiến cho nhà đài HTV báo cáo Cục PTTH để làm rõ sự việc. 

Tóc Tiên ẩn ý: Tài năng, thực lực nhưng để tính hiếu thắng gào thét khoảng cách giữa thiên tài và kẻ thua cuộc rất ngắn?-2
3 thí sinh Gonzo - MCK - Tlinh đang vướng phải nhiều chỉ trích khi có phát ngôn được cho là thô tục trên MXH

Dòng trạng thái ẩn ý nói về sự "hiếu thắng" của Tóc Tiên liệu có phải dành cho các thí sinh tại Rap Việt hay không vẫn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Nhưng việc đăng tải và chia sẻ quan điểm khá rõ về "thiên tài" và "loser" cho thấy Tóc Tiên hoàn toàn phản đối suy nghĩ "chỉ cần nghệ thuật, không cần khán giả" của một bộ phận nghệ sĩ trẻ. 

Tóc Tiên ẩn ý: Tài năng, thực lực nhưng để tính hiếu thắng gào thét khoảng cách giữa thiên tài và kẻ thua cuộc rất ngắn?-3
Tóc Tiên khẳng định nếu chỉ cần nghệ thuật mà không cần khán giả thì khoảng cách giữa "thiên tài" và "kẻ thua cuộc" là rất ngắn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toc-tien-dang-an-y-tai-nang-thuc-luc-nhung-de-tinh-hieu-thang-gao-thet-thi-khoang-cach-giua-thien-tai-va-ke-thua-cuoc-rat-ngan-162201211193205665.htm

MCK Rap Việt Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2