Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Tlinh bất ngờ tiết lộ nguyên nhân đến với rap, không phải MCK mà là vì thí sinh 'King of Rap'?

Tlinh và MCK là cặp đôi trẻ nổi đình đám nhất làng rap hiện nay. Thế nhưng, MCK chỉ là một phần đưa đẩy Tlinh đến với rap.

Không ngoa khi nói rằng, Tlinh và MCK đang là cặp đôi hot nhất tại Rap Việt. Từ những ngày đầu khi lên sóng Rap Việt, Trinh đã từng hùng hồn tuyên bố không sợ đối đầu MCK, sẽ làm nhạc thật ''gắt'' thẳng tay chứ không hề nhân nhượng gì. Ngay từ khi biết được MCK và Tlinh liên tục công khai tình cảm, nhiều người khẳng định ekip sản xuất sẽ sắp xếp để couple này ''chiến'' nhau một trận.

Và đúng như dự đoán của nhiều người, tập 13 Rap Việt đã chứng kiến sự đối đầu của cặp đôi trong bảng D. Trước đó, Trấn Thành từng gọi bảng C với sự góp mặt của GDucky, Lor, R.Tee và Tony D là ''bảng đấu tử thần''.

Tlinh bất ngờ tiết lộ nguyên nhân đến với rap, không phải MCK mà là vì thí sinh King of Rap?-1
Tlinh và MCK cùng bứt phá ở tập 13 Rap Việt.

Vì sức nóng của cặp đôi, mới đây nhà sản xuất Rap Việt tiếp tục công bố thêm đoạn clip phỏng vấn Tlinh và MCK về đối phương. Trong đoạn clip kể trên, nữ rapper duy nhất của team Suboi lần đầu tiết lộ rằng nguyên nhân đưa mình đến với rap không phải do người yêu mà là nhờ Wxrdie - thí sinh của King of Rap.

''Người đưa em đến rap là Wxrdie, lúc ấy nghe bạn rap hay quá thế là quyết định theo con đường này luôn'', cô nàng sinh năm 2000 cho hay.

Cụ thể theo những gì cô nàng từng chia sẻ, lúc tham gia nhóm nhảy hiphop Last Fire Crew, Tlinh say mê với từng nhịp điệu rồi sau đó nhận ra mình thích rap từ lúc nào không hay. Nhận thêm động lực, cảm hứng và sự cổ vũ từ Wxrdie - một người bạn đồng thời là một rapper, nữ rapper 20 tuổi mạnh dạn bước chân vào thế giới của câu chữ, của gieo vần. Tính đến thời điểm đăng ký thi Rap Việt, cô nàng mới chính thức theo con đường này được 5 tháng.

Trước đó trong tập 13, HLV Suboi cho hay rất vui khi thấy Tlinh và MCK cùng chung một bảng đấu. Giọng ca Tình yêu bận bịu cũng cho hay mình sẵn sàng đấu với 'anh yêu' mà không có gì phải sợ sệt. Trước chủ đề thành ngữ tục ngữ, cô nàng chọn ngay câu thành ngữ ''có chí thì nên'' vì gần với cảm xúc hiện tại của mình trong rap.

Tlinh bất ngờ tiết lộ nguyên nhân đến với rap, không phải MCK mà là vì thí sinh King of Rap?-2Tlinh bất ngờ tiết lộ nguyên nhân đến với rap, không phải MCK mà là vì thí sinh King of Rap?-3
Tlinh và MCK trong tập 13 Rap Việt.

Tất nhiên, vì nằm chung một bảng đấu, cả hai thí sinh cũng không tránh khỏi những câu hỏi xoáy của nam MC Trấn Thành. Đặc biệt, khi được Trấn Thành hỏi về việc vì sao yêu nhau, nam thí sinh đáp trả: ''Thực sự cám ơn chương trình, nên đổi thành chương trình Người ấy là ai khi đã giúp 2 chúng em gặp nhau, tìm thấy tình yêu của đời mình''. Trấn Thành cũng hỏi tế nhị có điều gì cả 2 thu hút nhau, MCK trả lời: ''Vì 'chất' mà cả hai đến với nhau''.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tlinh-bat-ngo-tiet-lo-nguyen-nhan-den-voi-rap-khong-phai-mck-ma-la-tu-thi-sinh-king-of-rap-1977196.html

MCK TLinh King Of Rap Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2