Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Nổi tiếng và giàu có là thế, vì sao Tóc Tiên lại làm đám cưới cực kỳ đơn giản, nhỏ gọn và bí mật?

Câu trả lời từ quá khứ đã ứng với những gì đang diễn ra trong cuộc sống hiện tại của Tóc Tiên.

Ngày 20/2, ca sĩ Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver chính thức tổ chức đám cưới sau 5 năm hẹn hò. Cặp đôi lựa chọn nhà thờ ở Đà Lạt để cử hành hôn lễ và một biệt thự nhà vườn xinh xắn để tổ chức tiệc cưới. 

Mặc dù đã có tin đồn cưới xin râm ran trước đó, song đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Không giống như nhiều cặp đôi đình đám showbiz khi về chung một nhà, Tóc Tiên - Hoàng Touliver hướng đến sự giản dị, nhỏ gọn, mộc mạc, kín kẽ, như chính tình yêu thầm lặng của họ suốt 5 năm qua.

Nổi tiếng và giàu có là thế, vì sao Tóc Tiên lại làm đám cưới cực kỳ đơn giản, nhỏ gọn và bí mật?-1
Hình ảnh hiếm hoi bị lộ trong hôn lễ tại nhà thờ (Ảnh: HHSB).

Nổi tiếng và giàu có là thế, vì sao Tóc Tiên lại làm đám cưới cực kỳ đơn giản, nhỏ gọn và bí mật?-2Nổi tiếng và giàu có là thế, vì sao Tóc Tiên lại làm đám cưới cực kỳ đơn giản, nhỏ gọn và bí mật?-3
Khoảnh khắc xúc động của Tóc Tiên - Hoàng Touliver trong tiệc cưới chiều cùng ngày (Ảnh: Kênh14).

Mặc dù không chia sẻ bất cứ thông tin hay cảm xúc nào về đám cưới, nhưng trong quá khứ, Tóc Tiên cũng từng trải lòng về ngày trọng đại của mình. Trong một cuộc phỏng vấn, giọng ca sinh năm 1989 nói về đám cưới trong mơ, và những gì đang diễn ra hoàn toàn ứng với những câu từ đó. 

"99% phụ nữ đều muốn họ là người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, thậm chí là lồng lộn nhất trong ngày đám cưới. Nhưng Tiên đã lồng lộn, lộng lẫy cả cuộc đời nghệ thuật của mình rồi nên những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất.

Một đám cưới chẳng hạn, Tiên cũng muốn như vậy, cực kỳ đơn giản, cực kỳ kín đáo, cực kỳ nhỏ gọn. Nó không phải một đám cưới, nó là bữa tiệc để mình chia sẻ với bạn bè. Và bữa tiệc đó chỉ có niềm vui thôi, không có bất kỳ một công thức hay ước lệ về nghi lễ, giờ giấc hay gì cả", Tóc Tiên chia sẻ tại talkshow 1 tiếng kể hết.

Người đẹp nói thêm: "Ngoài sân khấu Tiên chỉ muốn sống là người bình thường. Mình đi hát từ rất bé, bé tí xíu 4-5 tuổi đã đi hát, rồi bắt đầu bước vào chuyên nghiệp là 13-14 tuổi, lúc nào cũng sống với số đông. Lúc nào cũng quen với ánh đèn, camera, tiếng vỗ tay, lời nói xung quanh mình. Cho nên ở tuổi này Tiên muốn giữ những gì đơn giản, bình dị nhất thuộc về mình".

Nổi tiếng và giàu có là thế, vì sao Tóc Tiên lại làm đám cưới cực kỳ đơn giản, nhỏ gọn và bí mật?-4
Tóc Tiên và Hoàng Touliver có 5 năm yêu nhau trước khi làm đám cưới.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/toc-tien-giai-dap-ly-do-lam-dam-cuoi-don-gian-va-bi-mat-n-212010.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver