Khẳng định nên quan hệ tình dục trước hôn nhân, lý lẽ Tóc Tiên đưa ra khiến fans gật gù tâm đắc

Tóc Tiên cho rằng nên quan hệ tình dục trước hôn nhân, nhấn mạnh thêm với điều kiện cả hai phía phải xác định đây là một mối quan hệ nghiêm túc.

Không chỉ được biết đến là ca sĩ trẻ tài năng của làng giải trí Việt, Tóc Tiên còn khiến fans yêu thích bởi tính cách thẳng thắn và lối suy nghĩ tích cực, hiện đại. Đôi khi đối diện trực tiếp với những vấn đề nhạy cảm, Tóc Tiên lại được khen ngợi bởi những câu trả lời rất thông minh, tinh tế. 

Mới đây, trên Instagram, giọng ca Ngày mai bất ngờ nhắc đến chủ đề khá nhạy cảm - quan hệ tình dục trước hôn nhân. Với tinh thần của một cô gái hiện đại, Tóc Tiên không ngại bày tỏ ý kiến của mình về câu chuyện này. 

Khẳng định nên quan hệ tình dục trước hôn nhân, lý lẽ Tóc Tiên đưa ra khiến fans gật gù tâm đắc-1
Tóc Tiên thẳng thắn nói về vấn đề quan hệ trước hôn nhân.

Cụ thể, khi được fans hỏi: "Chị ơi có nên quan hệ tình dục trước hôn nhân không ạ? Kiểu em sợ định kiến gái ngoan ạ?". Đáp lại câu hỏi từ người hâm mộ, Tóc Tiên cho rằng việc này là nên. Bởi xã hội ngày càng phát triển, nữ ca sĩ tin tình dục chiếm hơn một nửa vai trò để duy trì mối quan hệ bền vững. 

Nếu như cưới nhau về, chuyện đó không hòa hợp sẽ thực sự là ác mộng. Tuy nhiên, mọi chuyện xảy ra với điều kiện cả hai phía phải xác định mối quan hệ nghiêm túc. 

"Nói một cách nghiêm túc và thẳng thắn thì tùy tâm. Còn nói theo quan điểm cá nhân của riêng chị thì nên. Xã hội ngày nay phát triển đa chiều và chị tin quan hệ tình dục chiếm từ 60 - 70% cho một mối quan hệ bền vững, lâu dài. Em thử nghĩ cưới nhau về mà chuyện ý không hoà hợp mới thật sự là ác mộng đó.

Dĩ nhiên với điều kiện cả hai phía phải xác định đây là một mối quan hệ nghiêm túc, chứ không phải tôi xúi bậy kiểu mới quen nhau 1, 2 tuần đã này kia nha", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Khẳng định nên quan hệ tình dục trước hôn nhân, lý lẽ Tóc Tiên đưa ra khiến fans gật gù tâm đắc-2

Ngay khi đăng tải, dòng chia sẻ của Tóc Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Phần đông khán giả bày tỏ sự ủng hộ với suy nghĩ của nữ ca sĩ. 

"Em cũng nghĩ giống chị đó, cái gì cũng phải xác định nghiêm túc và có trách nhiệm nếu có chuyện gì xảy ra"; "Lớn rồi quan hệ tình dục là chuyện bình thường nếu cả hai đủ chín chắn, biết suy nghĩ và xác định lâu dài chứ đừng trẻ trâu"; "Nếu tình yêu đủ lớn, xác định đến hôn nhân thì tình dục là chuyện nhỏ nhé"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Trước đó, khi nhắc đến câu chuyện tình dục trước hôn nhân, nhiều sao Việt cũng chia sẻ quan điểm riêng của mình. Hải Băng từng khẳng định nếu hai người yêu nhau và xác định rõ được tình cảm thì chuyện sex diễn ra cũng sẽ tự nhiên và bình thường. Nó chỉ xấu trong trường hợp cưỡng ép, dụ dỗ để chiếm đoạt và gây tổn thương. Còn khi cả hai tự nguyện đến với nhau đó là một tình yêu đẹp. Ngay cả gia đình nữ ca sĩ là người gốc Bắc cũng không quá nặng nề trong cách suy nghĩ này.

"Tuy nhiên, dù thế nào, tôi vẫn mong bạn trẻ, một khi đã có quyết định tiến đến sex với nhau thì hãy giữ vững lập trường, quan điểm cũng như lường trước mọi tình huống không may xảy ra mà mình có thể gặp và phải sẵn sàng trong tình huống đó, sẵn sàng đối mặt và chịu trách nhiệm.", Hải Băng bộc bạch. 

Khẳng định nên quan hệ tình dục trước hôn nhân, lý lẽ Tóc Tiên đưa ra khiến fans gật gù tâm đắc-3
Trước đó, nhiều sao Việt cũng từng chia sẻ quan điểm về chủ đề "sex trước hôn nhân".

Hay Diễm My 9X cho rằng, khi yêu nhau việc tiến tới sex là đương nhiên. Tuy nhiên, là con gái nên suy nghĩ kỹ càng trước khi bước vào mối quan hệ có sự gắn bó như vậy, sợ nhất là gặp những người phản bội mình. Khi đó, điều mất mát nhất với phái nữ là sự mất lòng tin, tổn thương.

Riêng với Ông Cao Thắng, nếu lỡ "nhảy rào" cùng với bạn gái, anh tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm về việc làm của mình. "Mình là đàn ông mà. Tuy vậy, cũng lo khả năng gia đình cô ấy không cho mình chịu trách nhiệm (cười)", anh chia sẻ hài hước.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-khang-dinh-nen-quan-he-tinh-duc-truoc-hon-nhan-n-193205.html

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất