Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Không trăng mật sau đám cưới, Tóc Tiên - Hoàng Touliver rủ nhau 'tăng đề kháng chống Covid-19'

Thay vì đi du lịch nước ngoài như bao cặp đôi khác, Tóc Tiên - Hoàng Touliver nhanh chóng trở lại cuộc sống thường ngày. Mới đây, cả hai cùng đăng tải clip tập gym giữ dáng.

Sau đám cưới tổ chức tại Đà Lạt ngày 20/2, Tóc Tiên - Hoàng Touliver tiếp tục cho thấy sự kín tiếng khi không hề đăng ảnh chung đôi hay nhắc đến đối phương trên mạng xã hội. 

Dù hiện tại vẫn trong tuần trăng mật, tuy nhiên cả hai vẫn không chia sẻ khoảnh khắc nào lãng mạn, hay những chuyến du lịch nước ngoài như bao cặp đôi khác. 

Cho đến mới đây, Tóc Tiên - Hoàng Touliver mới có những bài đăng thu hút sự chú ý. Họ đã nhanh chóng trở lại cuộc sống đời thường, cùng nhau vào phòng gym tập luyện giữ dáng.

Tuy nhiên, tình trạng vẫn là mạnh ai nấy đăng, người này không xuất hiện trên trang cá nhân của người kia, dù vào cùng phòng gym và chung một PT hướng dẫn.


Clip: Vợ chồng Tóc Tiên cùng nhau tập gym sau đám cưới.

Không trăng mật sau đám cưới, Tóc Tiên - Hoàng Touliver rủ nhau tăng đề kháng chống Covid-19-1
"Phù thủy âm nhạc" chia sẻ khoảnh khắc tập luyện trên trang cá nhân.

Không trăng mật sau đám cưới, Tóc Tiên - Hoàng Touliver rủ nhau tăng đề kháng chống Covid-19-2
Tóc Tiên cũng chăm chỉ tập luyện và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Không trăng mật sau đám cưới, Tóc Tiên - Hoàng Touliver rủ nhau tăng đề kháng chống Covid-19-3Không trăng mật sau đám cưới, Tóc Tiên - Hoàng Touliver rủ nhau tăng đề kháng chống Covid-19-4
Tuy nhiên cả hai vẫn không xuất hiện chung một khung hình. Có thể thấy từ yêu đến cưới, họ vẫn là cặp đôi rất kín tiếng của showbiz Việt.

Ngày 20/2, ca sĩ Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver chính thức tổ chức đám cưới sau 5 năm hẹn hò. Cặp đôi lựa chọn nhà thờ ở Đà Lạt để cử hành hôn lễ và một biệt thự nhà vườn xinh xắn để tổ chức tiệc cưới. 

Không giống như nhiều cặp đôi đình đám showbiz khi về chung một nhà, Tóc Tiên - Hoàng Touliver hướng đến sự giản dị, nhỏ gọn, mộc mạc, kín kẽ, như chính tình yêu thầm lặng của họ suốt 5 năm qua.

Không trăng mật sau đám cưới, Tóc Tiên - Hoàng Touliver rủ nhau tăng đề kháng chống Covid-19-5Không trăng mật sau đám cưới, Tóc Tiên - Hoàng Touliver rủ nhau tăng đề kháng chống Covid-19-6
Tóc Tiên - Hoàng Touliver hạnh phúc trong đám cưới mộc mạc (Ảnh: HHSB, Trí thức trẻ).

Lee
Theo Vietnamnet


hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver