Hoa hậu Thu Thủy qua đời

'Tôi giấu con chuyện Thu Thủy mất suốt chuyến bay từ TP.HCM ra HN'

Doanh nhân Peter cho biết anh giấu tin Thu Thủy qua đời với con trai suốt chuyến bay. Anh và người thân bàng hoàng khi hay tin vợ cũ ra đi.

Doanh nhân Peter cho chúng tôi biết anh và gia đình đang lo liệu cho lễ tang của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy diễn ra tại Nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông lúc 10h45 ngày 8/6. Anh cùng con trai Duy Anh đáp chuyến bay từ TP.HCM tới Hà Nội vào ngày 5/6, sau khi nghe tin buồn về vợ cũ.

Theo anh Peter, bệnh viện kết luận nguyên nhân qua đời của Thu Thủy là do trụy tim. Sau khi Thu Thủy qua đời, con gái cô với người chồng thứ hai là bé Mỹ Tuệ tạm thời do gia đình bên ngoại và em trai chăm sóc.

Chồng cũ của hoa hậu tâm sự người thân, bạn bè ai cũng bàng hoàng khi hay tin cô qua đời.

"Trong suốt chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội, tôi không dám nói gì. Tôi chỉ nói với con ra Hà Nội gấp vì mẹ bệnh nặng. Về tới nhà, bà ngoại nói mẹ mất, con gục xuống im lặng và khóc".

Tôi giấu con chuyện Thu Thủy mất suốt chuyến bay từ TP.HCM ra HN-1
Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45.

Theo chia sẻ của doanh nhân Peter, khi ly hôn vào năm 2005, anh và Hoa hậu Thu Thủy thống nhất để con trai sống cùng mẹ. Cách đây 3 năm, Duy Anh chuẩn bị lên cấp 3 đã chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM sống cùng bố.

Con trai hoa hậu vừa học xong trung học phổ thông và chuẩn bị qua Mỹ du học nhưng vì dịch bệnh bùng phát nên kế hoạch tạm hoãn.

Đã ly hôn cách đây nhiều năm nhưng anh Peter kể anh và Hoa hậu Thu Thủy thường xuyên gặp mặt, trò chuyện hay san sẻ với nhau những điểm chung. Hai người vẫn hỗ trợ, góp ý cho nhau về công việc và chưa bao giờ mâu thuẫn trong việc nuôi dạy, chăm sóc con.

Tôi giấu con chuyện Thu Thủy mất suốt chuyến bay từ TP.HCM ra HN-2
Người thân, bạn bè đau buồn khi hay tin hoa hậu ra đi.

Với anh Peter, vợ cũ là người thích đọc sách, ham thể thao, chinh phục những điều mới mẻ và không ngại khó khăn.

Hoa hậu Thu Thủy được chồng cũ nhận xét kín kẽ, thông minh và luôn biết mình muốn điều gì. Cô thích làm những gì mình muốn và không để bản thân bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài.

“Đôi khi cô ấy khá bướng bỉnh, để thay đổi quyết định của cô ấy phải chứng minh bằng hành động”, anh Peter chia sẻ.

Anh tâm sự Thu Thủy tháo vát, biết chăm lo cho gia đình, họ hàng. Cô tự tay lo liệu cả những sự kiện lớn trong gia đình và không thích than phiền.

Anh Peter khâm phục vợ cũ ở sự chăm chỉ, chịu khó tìm hiểu và liều lĩnh. Khi mới học xong chuyên ngành Quản trị Kinh doanh ở Mỹ và trở về Việt Nam, hoa hậu dành khoảng 6 tháng để tìm hiểu kinh doanh spa bởi đây là niềm đam mê của cô.

"Từ spa đầu tiên ở Hà Nội, cô ấy tự quản lý và đào tạo rất bài bản. Sau đó cô ấy thành công và trong thời gian ngắn mở được 9 spa dù tôi không hỗ trợ nhiều. Không có nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn mở ra được hướng mới cho riêng mình thì tôi thấy cô tập trung”, anh kể kỷ niệm với vợ cũ.

Hoa hậu Thu Thủy qua đời vào tối 4/6 ở tuổi 45. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994, sau đó gần như rút khỏi thị trường giải trí. Cô kết hôn với anh Peter năm 2002 và có một con chung.

Sau 3 năm chung sống, họ ly hôn. Sau đó, hoa hậu kết hôn với người chồng thứ hai và có một con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ 2 của hoa hậu cũng đổ vỡ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/toi-giau-con-chuyen-thu-thuy-mat-suot-chuyen-bay-tu-tphcm-ra-hn-post1224111.html

Hoa hậu Thu Thủy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Thu Thủy qua đời