Tôi không ngờ uống thứ này 2 lần/ngày lại giảm mỡ bụng chỉ trong 15 ngày

Giảm mỡ bụng chưa bao giờ đơn giản đến thế. Bạn hãy thử áp dụng công thức dưới đây nhé, đảm bảo nó sẽ khiến bạn ngạc nhiên.





Vòng eo con kiến luôn là mơ ước của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, mỡ bụng lại là kẻ thù "không mời mà đến" khiến nhiều người phải vất vả tập luyện, ăn kiêng... trong khi kết quả chưa chắc đã như ý. Vậy bạn hãy thử áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng sau. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng mỹ mãn.
 
giảm mỡ bụng 0

Dưới đây là những gì bạn cần:

Thành phần:

- 2 muỗng cà phê bột quế

- 3 muỗng canh mật ong

- 3 trái chanh

- 125 gram cải ngựa

Cách làm:

- Đầu tiên, trộn cải ngựa riêng, sau đó thêm chanh thái lát vào và pha trộn một lần nữa.

- Tiếp theo, thêm mật ong, quế và trộn tất cả mọi thứ lại một lần nữa.

- Đổ hỗn hợp thành phẩm vào lọ thủy tinh. Uống 1 muỗng cà phê hỗn hợp này 2 lần mỗi ngày trong 3 tuần và các vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

 
giảm mỡ bụng 0

Lợi ích sức khỏe của các thành phần quan trọng:

- Cải ngựa: Nó chứa ít calo và không chứa chất béo. Cải ngựa cũng có axit omega-3 và omega-6 béo, đây là phần thiết yếu của sự trao đổi chất. Cải ngựa giàu chất xơ và giàu protein, có thể kích thích cảm giác no. Trong cải ngựa còn có các chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư, tốt cho tiêu hóa và xương...

- Chanh: Đây là loại quả có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Nó hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, thanh lọc cơ thể, thúc đẩy hệ miễn dịch... Chanh kết hợp với bột quế, mật ong giúp đốt cháy mỡ thừa cho bạn vòng eo săn chắc, thon gọn.
 
Theo GĐVN

 


đồ uống giảm mỡ bụng

Tin tức mới nhất