Tom Hiddleston đang lên kế hoạch cầu hôn Taylor Swift chỉ mới sau 1 tháng hẹn hò?

(2Sao) - Sau một tháng công khai hẹn hò, cặp đôi Tom Hiddleston và Taylor Swift đã có những bước tiến mới trong chuyện tình cảm khi Tom đang lên kế hoạch chuẩn bị màn cầu hôn hoành tráng tới nữ ca sỹ xinh đẹp.

Mối quan hệ giữa Tom Hiddleston và Taylor Swift những ngày gần đây đang làm điên đảo cả thế giới nhưng chúng ta cũng hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận điều điên rồ hơn nữa.  

Theo US Magazine tiết lộ, anh chàng đào hoa Hiddleston đang lên kế hoạch cho bước tiến triển lớn trong chuyện tình của hai người, đó chính là dự định cầu hôn nàng ca sỹ 26 tuổi ngay sau 1 tháng hẹn hò khắp thế giới vừa qua.


Ấn phẩm mởi nhất của US Magazine khẳng định Tom Hiddleston sẽ sớm 
cầu hôn Taylor Swift (Ảnh: US Magazine)


Một nguồn tin thân cận với Taylor Swift cho biết rằng “Tom sẽ thực hiện màn cầu hôn lãng mạn tới Taylor sớm thôi”, và “nàng chắc chắn sẽ đồng ý với lời cầu hôn này” khi khẳng định cuộc sống với chàng tài tử điển trai chính là “giấc mơ thành hiện thực” đối với Taylor.

“Tom rất lãng mạn, đào hoa và lịch thiệp, bất cứ điều gì anh ấy làm đều đúng cả”, nguồn tin cũng cho biết thêm và rằng nữ ca sỹ đã hết sức xúc động khi tìm lại được niềm tin rằng câu chuyện tình cảm lãng mạn như cổ tích vẫn còn tồn tại.


Tom Hiddleston và Taylor Swift khi ở Australia (Ảnh: REX FEATURES)


Ngôi sao của Avengers cũng hào hứng nói với những người bạn của anh rằng anh đã hình dung ra cuộc sống tương lai đầy màu hồng với ‘ngôi nhà và những đứa trẻ’ cùng với Taylor. Bạn bè của anh cũng nói thêm rằng cuộc tình này với Tom mà nói chính là khác xa so với tính cách của anh ấy bởi anh thường bắt đầu những mối quan hệ một cách từ từ và chậm rãi. Với việc chuẩn bị một màn ngỏ lời cầu hôn lãng mạn tới Taylor Swift sau 1 tháng hẹn hò, anh đã chứng minh cho cả thế giới biết rằng tình yêu của anh tới cô là say đắm đến nhường nào.

Ngoài ra, Taylor Swift cũng đã hé lộ đôi chút về mong ước được tổ chức đám cưới theo nghi lễ truyền thống nhưng vẫn phải thật xa hoa với sự góp mặt của người thân trong gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp. Taylor Swift thích đám cưới được tổ chức vào mùa đông nên có thể người đẹp và bạn trai sẽ kết duyên vào khoảng cuối năm nay.


Tom Hiddleston và Taylor Swift rời khỏi nhà hàng Ý Gemelli tại Austrailia   
(Ảnh: REX FEATURES)


Cặp đôi đã lần đầu tiên công khai hẹn hò vào ngày 14 tháng 6 khi họ được chụp lại những khoảnh khắc đang ôm nhau tình tứ trên bờ biển thuộc đảo Rhode và cả hai cũng đã đến ra mắt gia đình đôi bên. Tom Hiddleswift hiện đang ở Australia, cũng là nơi họ được bắt gặp đang thưởng thức buổi hẹn hò lãng mạn tại một nhà hàng Ý sang trọng vào tuần trước. 

Mai Thu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất