Tom Hiddleston tự tay mua đồ ăn chuần bị bữa tối hâm nóng tình yêu với Taylor Swift

(2Sao) - Dù không xuất hiện tình tứ bên nhau nhưng hình ảnh chàng 'Loki' đích thân xuống phố mua đồ ăn và rượu về để thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng bạn gái tại khách sạn cũng khiến nhiều người thổn thức.

Cặp đôi gây nhiều bất ngờ Tom Hiddleston và Taylor Swift hiện đang có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau dù cô ca sỹ xinh đẹp vẫn đang gặp phải khá nhiều rắc rối với scandal cùng người yêu cũ. 

Vài ngày trước đó cặp đôi đã từng được bắt gặp đang cùng nhau dùng bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng Ý sang trọng bên bờ Gold Coast thuộc nước Úc. Và dường như không có gì có thể cản bước họ tận hưởng một đêm Chủ Nhật say đắm với rượu và đồ ăn do chính đích thân chàng bạn trai chu đáo của Taylor ra ngoài mua về. Tom đã thể hiện hình ảnh anh chàng yêu chiều người yêu khi tự mình đi tới một nhà hàng đồ Tây Ban Nha để mua đồ ăn nhanh và cả một chai rượu vang không thể thiếu cho một buổi tối lãng mạn.  



Được biết nhà hàng chuyên ẩm thực Tây Ban Nha đắt đỏ mà Tom ghé tới mua đồ có tên ‘Social Eating House and Bar’, nổi tiếng với các loại thịt đóng hộp cũng như chế biến tươi như thịt cá hồi Mousse, cá hồi ngọc trai, bánh nướng nhân thịt cừu om, xúc xích sobrasada và lạp xưởng Chorizo nướng. Trong những hình ảnh được chụp lại có thể dễ dàng nhìn thấy Tom tay xách nách mang 2 chiếc túi giấy đầy đồ ăn cùng với rượu trong khi anh ăn vận đơn giản chỉ với quần jeans, áo phông trắng và áo khoác ngoài khỏe khoắn cùng thêm 1 cặp kính đơn giản. Chỉ cần nhìn vậy thôi là cũng có thể biết được anh đang rất hạnh phúc trên con đường buổi tối về khách sạn để gặp cô bạn gái đang nghỉ ngơi và đợi ở đó.



Tom and Taylor đã tới Queensland khoảng 1 tuần trước và trong khi nữ ca sỹ xinh đẹp khá là ít ra ngoài thì ngược lại chàng tài tử nước Anh lại thay bạn gái lộ mặt nhiều hơn và hoàn thành sứ mệnh như một người bạn trai lịch thiệp và chu toàn khiến nhiều người hâm mộ.





Mai Thu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất