Sau scandal, Phạm Băng Băng hợp tác với đạo diễn 'Lạc lối ở Bắc Kinh'

Nữ đạo diễn Lý Ngọc cho biết, bà và Phạm Băng Băng đang tiếp xúc kịch bản cho dự án phim sắp tới. Đây sẽ là lần thứ 5 cả hai hợp tác trong một bộ phim điện ảnh.

Ngày 5/1, Sina đưa tin, nữ đạo diễn Lý Ngọc gây bất ngờ khi tiết lộ về dự định hợp tác với nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Khi được phóng viên tờ Tân Kinh phỏng vấn, Lý Ngọc cho biết, bà và Phạm Băng Băng đang có ý định hợp tác trong một bộ phim mới. Hiện cả hai đang xem xét một vài kịch bản cho dự án này. "Tác phẩm này của tôi và Phạm Băng Băng đòi hỏi một kịch bản thật phù hợp, một câu chuyện thật cảm động." - Lý Ngọc trả lời.

Trước đây, cả hai từng hợp tác rất nhiều lần, có thể kể đến các bộ phim như Quan Âm sơnLạc lối ở Bắc KinhHai lần lộ diện... Đây đều là những tác phẩm giúp Phạm Băng Băng khẳng định tên tuổi và khả năng diễn xuất. Vai diễn Nam Phong trong Quan âm sơn cũng giúp mỹ nhân họ Phạm đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc ở LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 23. Có thể nói, cô chính là "nàng thơ" trong phim của Lý Ngọc.

Sau scandal, Phạm Băng Băng hợp tác với đạo diễn Lạc lối ở Bắc Kinh-1
Đây sẽ là lần thứ 5 Phạm Băng Băng hợp tác với nữ đạo diễn Lý Ngọc.

Đây không phải lần đầu tiên nữ đạo diễn úp mở về việc hợp tác với Phạm Băng Băng. Trong khi người hâm mộ cảm thấy rất vui mừng khi thần tượng đóng phim mới, có rất nhiều người dùng mạng phản đối Phạm Băng Băng trở lại màn ảnh rộng. Trên trang Sina, người dùng mạng đã để lại nhiều bình luận như: "Để cô ấy biến mất không được sao", "Đằng nào tôi cũng không xem", "Đừng tiếp xúc kịch bản nữa, không ai xem đâu"...

Thời gian gần đây, để lấy lại hình ảnh, Phạm Băng Băng tích cực tham gia vào các chương trình thiện nguyện, xây dựng cộng đồng trong nhiều vai trò khác nhau. Mới đây, người đẹp cũng đã bay sang Los Angeles để hoàn tất khâu hậu kỳ cho phim điện ảnh 355, đáp trả những tin đồn cô bị đuổi khỏi đoàn phim và bị thay thế.

Theo Giáo sư điện ảnh Li Daoxin ở trường Đại học Bắc Kinh, Phạm Băng Băng vẫn có thể quay trở lại showbiz, với điều kiện là không được phạm pháp một lần nào nữa. Việc mỹ nhân họ Phạm có lấy lại được danh tiếng hay không còn phụ thuộc vào khả năng diễn xuất của cô trong các dự án sắp tới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/sau-scandal-pham-bang-bang-hop-tac-voi-dao-dien-lac-loi-o-bac-kinh-post1032803.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất