Top 10 nhân vật phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất 2019: Ngụy Vô Tiện dẫn đầu, Minh Lan bám sát

Mới đây, Sina đã công bố top 10 nhân vật trong phim có độ hot cao năm 2019. Vị trí thứ nhất thuộc về Tiêu Chiến với vai Ngụy Vô Tiện.

Mùa hè năm nay là năm lên ngôi của Ngụy Vô Tiện khi nhân vật này đã giúp Tiêu Chiến thống trị không biết bao bảng xếp hạng, trở thành đại ngôn cho bao nhiêu sản phẩm cũng như lời mời đảm nhận vai chính cho bao nhiêu phim truyền hình, lời mời tham dự sự kiện….

Top 10 nhân vật phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất 2019: Ngụy Vô Tiện dẫn đầu, Minh Lan bám sát-1

Tiêu Chiến được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2015, Tiêu Chiến lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Bước chân vào ngành giải trí đã lâu nhưng nam minh tinh bắt đầu ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả là nhờ vào vai Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh. Chính vai diễn này đã giúp anh trở thành minh tinh đỉnh cấp lưu lượng, đạt những thành tựu như hiện nay và đứng vị trí thứ nhất trong top 10 nhân vật trong phim có độ hot cao năm 2019 của Sách trắng Sina lần này.

Top 10 nhân vật phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất 2019: Ngụy Vô Tiện dẫn đầu, Minh Lan bám sát-2

Đứng thứ hai sau Tiêu Chiến là nhân vật Thịnh Minh Lan do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận trong phim Minh Lan truyện. Đây là tác phẩm kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống. Ngoại trừ tình tiết lôi cuốn, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh cũng được xem là điểm sáng của bộ phim.

Top 10 nhân vật phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất 2019: Ngụy Vô Tiện dẫn đầu, Minh Lan bám sát-3

Vào thời điểm phát sóng, phim phá rating trên 2%, độ thảo luận liên tục tăng không ngừng. Tác phẩm giúp đài Hồ Nam vực dậy rating sau những chuỗi ngày ảm đạm. Minh Lan truyện nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả khi ra mắt trên kênh Trung Hoa TV ở Hàn Quốc. Qua tác phẩm này, Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa chứng minh khả năng bảo chứng rating của mình. Phùng Thiệu Phong với vai diễn Cố Đình Diệp trong Minh Lan truyện cũng là người tiếp nối bà xã Triệu Lệ Dĩnh trong bảng xếp hạng top 10 lần này.

Top 10 nhân vật phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất 2019: Ngụy Vô Tiện dẫn đầu, Minh Lan bám sát-4

Dù cùng chung một tác phẩm Trần tình lệnh nhưng so về độ nổi tiếng thì Tiêu Chiến có phần nhỉnh hơn Vương Nhất Bác rất nhiều. Minh chứng cụ thể nhất chính là trong bảng xếp hạng top 10, Vương Nhất Bác chỉ có thể xếp ở vị trí thứ 4 nhờ vào vai diễn Lam Vong Cơ.

Sau Trần tình lệnh, Vương Nhất Bác cũng mang về nhiều thành tích đáng kể, ngoài ra anh còn được yêu thích bởi vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp cũng như tài hoa đầy mình, trở thành một trong tứ đại lưu lượng thế hệ mới. Hiện tại Vương Nhất Bác cũng đang được kỳ vọng sẽ tạo đột phá hơn nữa trong tác phẩm đang hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh - Hữu phỉ.

Top 10 nhân vật phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất 2019: Ngụy Vô Tiện dẫn đầu, Minh Lan bám sát-5

''Tam bạo bạo'' trong mùa hè năm nay gồm Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện thì cả ba đều góp mặt trong bảng xếp hạng. Lý Hiện nhờ vào vai diễn Hàn Thương Ngôn trong phim Thân yêu nhiệt tình yêu thương có tên trong danh sách với vị trí thứ 5.

Top 10 nhân vật phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất 2019: Ngụy Vô Tiện dẫn đầu, Minh Lan bám sát-6

Trước đó, Lý Hiện cũng gây được sự chú ý với các vai diễn trong một số tác phẩm như Hà thần, Pháp y Tần Minh… nhưng đến với vai diễn Hàn Thương Ngôn lần này, tên tuổi của anh mới thực sự trở nên bạo hồng. Lượng fan hâm mộ của anh chàng tăng nhanh chóng mặt, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu về người đại ngôn cho các sản phẩm. Lý Hiện cũng được xem là một trong những minh tinh có nhan sắc lẫn thực lực, đang được rất nhiều khán giả kỳ vọng trong những dự án truyền hình, điện ảnh sắp tới.

Top 10 nhân vật phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất 2019: Ngụy Vô Tiện dẫn đầu, Minh Lan bám sát-7

Ngoài ra, vị trí top 5 còn lại gồm một số minh tinh với các vai diễn như Dương Tử với vai diễn Đồng Niên trong Thân ái nhiệt tình yêu thương. Đây cũng là tác phẩm liên tiếp trong hai năm liền của Dương Tử trở nên vô cùng hot sau Hương mật tựa khói sương (2018).

Top 10 nhân vật phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất 2019: Ngụy Vô Tiện dẫn đầu, Minh Lan bám sát-8

Sau Trấn Hồn, Chu Nhất Long cũng đang duy trì sức hút của mình với vai diễn Tề Hành trong Minh Lan truyện, giúp anh mang về vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng.

Top 10 nhân vật phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất 2019: Ngụy Vô Tiện dẫn đầu, Minh Lan bám sát-9

Dù bộ phim Đều rất tốt nhận được nhiều nhận xét tích cực nhưng so với các bộ phim trên vẫn còn thua kém rất nhiều về độ hot. Diêu Thần với vai diễn Tô Minh Ngọc mang về vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng.

Top 10 nhân vật phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất 2019: Ngụy Vô Tiện dẫn đầu, Minh Lan bám sát-10

Dương Mịch và Đặng Luân là hai người cuối cùng trong danh sách khi Dương Mịch nhờ vào vai diễn Phó Hàm Quân trong Trúc mộng tình duyên và Đặng Luân nhờ vào vai Thiệu Bồng Tranh trong Người bạn thật sự của tôi.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/top-10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-hot-nhat-2019-6705547.html

Tiêu Chiến Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất