Top 3 con giáp dễ bị tổn thương trong tình cảm, yêu đơn phương không nhận được hồi đáp

Trong cuộc sống không phải lúc nào tình cảm chân thành cũng nhận được hồi đáp. Vì vậy những con giáp này đừng quá cố chấp khiến bản thân mình đau khổ.

Cùng xem những con giáp nào dễ bị tổn thương trong tình cảm, yêu đơn phương không nhận được hồi đáp nhé!

1. Tuổi Mão

Người tuổi Mão rất nhút nhát và ít khi thể hiện bản thân mình. Ngay cả khi người họ thích ở ngay trước mặt, họ cũng không thể chủ động nói được nhiều lời. Sự trầm mặc của họ khiến đối phương hiểu lầm và cũng không hiểu được họ muốn gì.

Top 3 con giáp dễ bị tổn thương trong tình cảm, yêu đơn phương không nhận được hồi đáp-1
Ảnh minh họa

Bởi vậy, dù rất thích người kia nhưng người tuổi Mão cũng không có cách nào diễn tả tình cảm của mình. Một lời khó cất lên, người tuổi Mão rất đau khổ nhưng không biết làm thế nào.

2. Tuổi Sửu

Khi đối diện với người tuổi Sửu, sự chân thành của họ khiến người đối diện nhanh chóng cảm động. Nhưng lời nói của họ lại khiến người khác khó đoán được họ muốn gì. Vì vậy có thể người tuổi Sửu dốc hết tâm sức thể hiện với người kia nhưng miệng của họ lại khiến đối phương hiểu lầm.

Top 3 con giáp dễ bị tổn thương trong tình cảm, yêu đơn phương không nhận được hồi đáp-2
Ảnh minh họa

Người tuổi Sửu cảm thấy mình đã dốc lòng vì đối phương nhưng không nhận được kết quả như mong muốn mà phiền lòng. Cảm thấy bị tổn thương trong tình cảm khiến người tuổi Sưu rất mông lung.

2. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có sự hấp dẫn rất riêng và không thiếu người muốn bày tỏ với họ, nhưng người tuổi Dậu cũng đòi hỏi nửa kia rất cao. Một khi thích ai, người tuổi Dậu bỏ nhiều tâm sức để có thể thu hút sự chú ý của họ.

Top 3 con giáp dễ bị tổn thương trong tình cảm, yêu đơn phương không nhận được hồi đáp-3
Ảnh minh họa

Nhưng kết quả thường là tình cảm của người tuổi Dậu không được đáp lại. Sự chân thành không đổi lấy được chân tình, tình yêu tan vỡ khiến bản thân họ như bị mắc kẹt trong đó.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/top-3-con-giap-de-bi-ton-thuong-trong-tinh-cam-yeu-don-phuong-khong-nhan-duoc-hoi-dap-1875947.html

Tuổi Sửu Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất