Điểm danh các cung hoàng đạo là tín đồ của 'trekking' mùa thu này

Nếu bạn thuộc một trong các chòm sao sau, thì trekking sẽ là một sự trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Trekking là một hoạt động du lịch dã ngoại mà những người đi trekking (hay được gọi là trekker) có những chuyến đi bộ đường dài/đi bộ leo núi nhiều ngày, băng qua những cung đường với đủ loại địa hình để đến với những khu vực xa xôi, phần lớn là những vùng đồi núi, nơi tương tác nhiều với thế giới tự nhiên. Độ dài của mỗi chuyến trekking dài hay ngắn do những người tham gia quyết định, có thể từ một vài ngày và có khi lên đến cả năm.

Mức độ mạo hiểm của chuyến đi cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ điều kiện tự nhiên như địa hình, thời tiết, đến sự chuẩn bị kỹ càng của người tham gia. Hầu hết, các trekker thường phải sử dụng bản đồ và kỹ năng định hướng, định vị để tìm đường, phải có bộ sơ cứu y tế và những kỹ năng sinh tồn nhất định để sẵn sàng cho chuyến đi.

Nói đây là một môn thể thao rèn luyền sức bền mạo hiểm cũng không sai. Vậy các chòm sao nào sẽ có xu hướng thích dấn thân vào những cuộc trải nghiệm mạo hiểm nhưng cũng đầy thú vị này hơn cả?

Kim Ngưu: Bạn thích đắm mình trong thiên nhiên

Nếu có ai đó biết ý nghĩa thực sự của câu nói “Dừng chân và tận hưởng mùi hương hoa hồng” (Stop and smell the roses), thì đó chính là bạn, Kim Ngưu. Mặc dù bản chất sở hữu tính cách có chút khô khan và ngờ nghệch, nhưng thực sự hiếm ai có thể thực sự vượt qua gu hưởng thụ tinh tế mà Sao Kim để lại trong bạn.

Điểm danh các cung hoàng đạo là tín đồ của trekking mùa thu này-1

Mặt khác, với sự liên kết đặc biệt của bạn với Mẹ Thiên nhiên, bạn cảm thấy tự nhiên và thoải mái như ở nhà khi được bao quanh bởi những ngọn núi và vạn vật tự nhiên.

Hiển nhiên, không có hại gì khi tổ chức một bữa ăn ngoài trời và thư giãn khi chúng ta đang ở đó, phải không nào? Đắm mình trong những thú vui của cuộc sống thông qua năm giác quan của bạn là điều nên làm. Còn gì tuyệt vời hơn là được bao quanh bởi vẻ đẹp của tạo hoá.

Xử Nữ: Bạn biết lợi ích của việc đi bộ đường dài

Bạn luôn nắm trong tay một nhiệm vụ nào đó, Xử Nữ. Sửa chữa, phê bình hay đơn giản là chăm lo cho người khác là những gì bạn làm tốt nhất. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không thể dành thời gian tập luyện và tham gia vào chuyến hành trình này, phải không? Sự thật là, không khó để bạn tạo ra thứ gì đó hữu ích. Bằng việc sử dụng thứ gì đó một cách lành mạnh sẽ giúp bạn yên tâm.

Điểm danh các cung hoàng đạo là tín đồ của trekking mùa thu này-2

Đây chính là lý do tại sao có thể dễ dàng thấy rằng bạn là một người tin tưởng vững chắc vào tất cả những gì Mẹ thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, bao gồm cả những ngọn núi hùng vĩ tồn tại trên thế giới.

Đừng ngần ngại mà hãy xách balo lên và đi,. Dù có thể mục tiêu ban đầu của bạn là để rèn luyện sức khoẻ, nhưng bạn sẽ thích những trải nghiệm thú vị trong suốt cuộc hành trình này, còn hơn là kết quả mà nó mang lại.

Ma Kết: Bạn sẽ không dừng lại cho đến khi bạn leo được lên đến đỉnh

Nếu có ai đó biết giá trị thực sự của kỷ luật và lòng quyết tâm, đó chính là Ma Kết. Leo lên đỉnh núi là thú tiêu khiển yêu thích của bạn, và điều tuyệt vời nhất là bạn sẽ không dừng lại cho đến khi lên đến đỉnh.

Bạn là “đứa trẻ của mùa đông”, và bạn luôn chuẩn bị tâm lý cho những gì sắp tới, tương tự như cách mọi người chuẩn bị cho những đêm đông bất tận ngoài trời hay những khó khăn đang chờ đợi ở phía trước.

Điểm danh các cung hoàng đạo là tín đồ của trekking mùa thu này-3

Làm bạn với Mẹ Thiên nhiên? Mặc dù bạn không thích lãng phí thời gian của mình vào những thứ vô bổ, nhưng khi nhìn nhận dưới một góc độ khác, bạn sẽ thích chuyến trekking này.

Khi suy nghĩ thực tế hơn, và cũng có thể coi như một thử thách để vượt qua giới hạn của bản thân, đặt cho mình một mục tiêu sẽ khiến bạn thêm động lực để hoàn thành chuyến đi. Ngoài ra, dành thời gian để tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên, cũng là một cách lành mạnh để bạn giải tỏa tâm lý khỏi những áp lực của cuộc sống.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/diem-danh-cac-cung-hoang-dao-la-tin-do-cua-trekking-mua-thu-nay-1971389.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao