'Chill' một chút ở 3 quán cà phê nóc nhà, ngắm toàn cảnh Hội An

Ngồi tại 3 quán cà phê này, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Hội An mà không sợ bị che khuất tầm nhìn.

Phố cổ Hội An vốn là điểm đến được yêu thích bởi vẻ đẹp cổ kính, thanh bình. Để có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh và nhịp sống thơ mộng, lãng mạn của phố cổ, bạn đừng quên đi "cà phê cà pháo". 

Dưới đây là 3 địa chỉ cà phê sân thượng có tầm nhìn lý tưởng, thường xuyên được "gọi tên" mỗi khi ai đó đến Hội An. Bởi ngồi tại đây có thể ngắm toàn cảnh phố cổ mà không bị che khuất bởi những ngôi nhà xung quanh. 

1. 92 Station – Restaurant and Cafe

Địa chỉ: 92 Trần Phú 

Chill một chút ở 3 quán cà phê nóc nhà, ngắm toàn cảnh Hội An-1
(Ảnh Review ĐàNẵng)

Nằm trên con phố Trần Phú sầm uất, 92 station thu hút giới trẻ bởi sở hữu khoảng không gian sân thượng được trang trí xinh xắn, bắt mắt với hoa tươi, cây xanh và cả những chiếc lồng đèn, xích đu. Ngồi tại đây, bạn thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh thành phố cổ nhộn nhịp vào ban ngày, con đường quanh co đồng người lại qua hay yên ả, dịu dàng khi đêm xuống. 

Chill một chút ở 3 quán cà phê nóc nhà, ngắm toàn cảnh Hội An-2
(Ảnh Quỳnh Tiamo)

Là địa chỉ mới toanh trên bản đồ "sống ảo", bạn hãy thử đến khám phá và trải nghiệm. Thời điểm tuyệt vời nhất để ghé đến là khoảng chiều tối. Lúc này bạn sẽ được đắm chìm trong khoảng không hoàng hôn dịu dàng của Hội An. Ngoài đồ uống quen thuộc từ 45.000 đồng, quán còn phục vụ cả món ăn Việt và đồ Tây.

2. Faifo coffee

Địa chỉ : 130 Trần Phú 

Chill một chút ở 3 quán cà phê nóc nhà, ngắm toàn cảnh Hội An-3
(Ảnh @sarahannabella)

Đây là địa chỉ đã quá quen thuộc, được nhiều bạn trẻ đánh giá "không thể bỏ qua" khi đến Hội An. Đặt chân đến quán, bạn sẽ cảm nhận được hơi thở hết sức cổ kính, rêu phong của những mái ngói lô xô, bức tường vàng đã phủ màu thời gian.

Không gian quán được bài trí đơn giản với gam màu vàng chủ đạo, tạo cảm giác ấm áp không kém phần hiện đại. Sân thượng được coi là vị trí thu hút nhất trong quán bởi ngồi tại đây, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn không gian rộng lớn yên bình, không xô bồ của toàn phố cổ. 

Chill một chút ở 3 quán cà phê nóc nhà, ngắm toàn cảnh Hội An-4
(Ảnh Thiên Lý)

Bởi là địa chỉ vốn đã nổi tiếng và quen thuộc nên quán thường xuyên đông khách lui tới, nhất là dịp cuối tuần. Bạn nên đến sớm, tìm lấy một vị trí đẹp để có thể ngắm nhìn nhịp sống của phố cổ.

3. The Chef

Địa chỉ : 166 Trần Phú 

Chill một chút ở 3 quán cà phê nóc nhà, ngắm toàn cảnh Hội An-5
(Ảnh Thaomuoii)

Điểm thu hút các bạn trẻ khi đến The Chef đó chính là khoảng sân thượng được bài trí thơ mộng khiến du khách cảm giác như được trở về những năm tháng xưa cũ. Ngồi tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mái ngói nhấp nhô nhuốm màu cổ kính. 

Lắng nghe nhịp sống chậm rãi, không xô bồ ồn ã. Là chút hiện đại quyện vào nét cổ kính. Trông thấy những con đường quanh co phố cổ và thưởng thức hương cà phê phảng phất ngây ngất lòng.

Chill một chút ở 3 quán cà phê nóc nhà, ngắm toàn cảnh Hội An-6
(Ảnh AdminLiberzy)

Thời điểm lý tưởng nhất khi đến quán là buổi chiều, những ngày đầy nắng. Hoặc buổi sáng nếu tiết trời râm mát. Còn nếu không ngại nắng ngại gió, bạn có thể đến bất cứ thời điểm nào để "sống ảo".

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/top-3-quan-ca-phe-san-thuong-giup-ban-ngam-toan-canh-hoi-an-n-225984.html

Du lịch Hội An quán cà phê Hội An

Tin tức mới nhất