4 cung Hoàng đạo thời gian qua bị dập tơi bời, giờ thì sẽ đổi vận

Những người thuộc 4 cung Hoàng đạo này sắp sửa được đổi vận nhờ sự giúp đỡ rất lớn từ các quý nhân xung quanh.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

4 cung Hoàng đạo thời gian qua bị dập tơi bời, giờ thì sẽ đổi vận-1

Nhân Mã nổi tiếng là người yêu thích tự do, phù hợp với những công việc sáng tạo, chỉ cần là không phải ngồi lì một chỗ đối diện với máy tính. Dù nổi tiếng là ham chơi nhưng Nhân Mã cũng có lý tưởng sống của riêng họ, và một khi họ đã bắt tay vào việc thì chẳng ai có thể kiềm hãm được "chú ngựa" đầy quyết tâm này. 

Tuy nhiên, thời gian qua, cuộc sống của Nhân Mã có nhiều sự thay đổi, một phần vì tác động rất lớn đến từ yếu tố ngoại cảnh. Vốn là người lạc quan, yêu đời nhưng cung Hoàng đạo này cũng không tránh khỏi những giây phút bị sa sút tinh thần, muốn từ bỏ tất cả.

Nhưng tin vui cho Nhân Mã là từ đây đến cuối năm, con đường tài lộc của họ sẽ khởi sắc thấy rõ. Mạng lưới các mối quan hệ xã hội rộng lớn của Nhân Mã sẽ phát huy tác dụng, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi phía, quý nhân đứng phía sau sẵn sàng nâng đỡ, hỗ trợ Nhân Mã vượt qua khó khăn.

Lúc này, việc của Nhân Mã là dốc hết tài năng và sức lực của mình để vươn lên rồi cũng sẽ sớm gặt hái được thành quả, cuộc đời mưa thuận gió hòa, ngày càng vượng phát.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

4 cung Hoàng đạo thời gian qua bị dập tơi bời, giờ thì sẽ đổi vận-2

Xét về phía cạnh cuộc đời, Kim Ngưu là chòm sao "nở muộn", họ phải trải qua nhiều gian khó, nỗ lực không ngừng nghỉ mới có thể từng bước thay đổi hoàn cảnh theo ý muốn.

Điều này cũng một phần đến từ tính cách của cung Hoàng đạo này, họ không dễ dàng thay đổi quan điểm và cũng khó chấp nhận lời khuyên của người khác nếu không cùng chí hướng. Tự làm, tự chịu chính là bản lĩnh của Kim Ngưu và điều này đôi khi lại khiến thành công đến với họ muộn hơn một chút.

Thời gian qua, Kim Ngưu kiếm được nhiều tiền nhưng không giữ được, cứ thế lẩn quẩn mãi trong vòng tròn tài chính mà không thể thoát ra được. Chính vì một mình Kim Ngưu không thể làm được điều đó nên sắp tới, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bên ngoài, nếu may mắn thì không chỉ có một mà là rất nhiều quý nhân tự tìm đến.

Điều này cũng không có gì khó hiểu bởi vì Kim Ngưu trước nay đều đối xử chân thành với mọi người, sẵn sàng ra tay tương trợ nếu ai đó gặp khó khăn. Giờ đây, họ nhận lại những gì mình đã cho đi mà thôi.

Nói vậy nhưng Kim Ngưu cũng không được ỷ lại, họ vẫn phải tiếp tục làm việc và nỗ lực thì những sự giúp đỡ ấy mới phát huy tác dụng triệt để. Giờ thì có động lực rồi, Kim Ngưu còn ngại gì mà không tiến về phía trước thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

4 cung Hoàng đạo thời gian qua bị dập tơi bời, giờ thì sẽ đổi vận-3

Từ trước đến giờ, Ma Kết luôn là một chú ong chăm chỉ trong công việc. Dù mọi thứ có trở nên tồi tệ đến đâu thì họ cũng không để bản thân gục ngã, dừng lại coi như thua cuộc chính là phương châm làm việc của cung Hoàng đạo này.

Ma Kết có nhiều hoài bão và ước mơ to lớn nên việc họ đương đầu với nhiều thử thách hơn người khác cũng là chuyện dễ hiểu. 

Trong thời gian sắp tới, mọi thứ của Ma Kết sẽ dần trở nên ổn định và đi vào quỹ đạo. Mồ hôi, nước mắt của họ sẽ được đền đáp bằng cơ hội phát triển sự nghiệp, không chỉ có thêm nhiều may mắn mà còn được quý nhân phù trợ.

Dự đoán sắp tới là thời cơ tỏa sáng của Ma Kết, năng lực được nhìn nhận, cấp trên trọng dụng và con đường thăng tiến trải hoa mà chờ họ bước qua thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

4 cung Hoàng đạo thời gian qua bị dập tơi bời, giờ thì sẽ đổi vận-4

Cự Giải là một người kỹ tính, làm gì cũng lường tính trước mọi thứ nên hiếm khi để bản thân rơi vào ngõ cụt. Nhưng đôi khi, sự tính toán kỹ lưỡng của Cự Giải lại khiến họ để lỡ nhiều cơ hội làm giàu đáng tiếc.

Điều này càng rõ ràng hơn khi trong thời gian qua, Cự Giải không có bước tiến đáng kể trong công việc, phần vì dịch bệnh, phần vì họ mãi loay hoay chưa tìm được đường hướng phát triển cho mình.

Sắp tới, khi mọi thứ dần trở nên tốt hơn thì cuộc sống của Cự Giải cũng bắt đầu khởi sắc, giống như tìm được ánh sáng nơi cuối con đường vậy. Người dẫn dắt Cự Giải thoát ra khỏi mớ bòng bong ấy chính là những người luôn ở bên cạnh họ từ trước đến nay nhưng chưa có cơ hội giúp đỡ hoặc bị Cự Giải từ chối nhận sự giúp đỡ.

Hiện tại, việc của Cự Giải là nghĩ xem sắp tới nên làm gì, để khi có được thời cơ có thể bắt tay vào làm ngay, không để tiêu tốn thêm một chút thời gian nào nữa. Có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy thì cơ hội tỏa sáng sớm muộn cũng đến với Cự Giải.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-4-cung-hoang-dao-thoi-gian-qua-bi-dap-toi-boi-nhung-sap-sua-doi-van-nho-quy-nhan-tien-tai-cua-cai-tang-chong-mat-162211507212959522.htm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao