Top 4 cung Hoàng đạo tài trí phi thường, hiền lành nhưng khó đối phó

Những người thuộc 4 cung Hoàng đạo này nếu ai phản bội hay đâm sau lưng họ thì xác định kết cục sẽ không tốt lành.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Top 4 cung Hoàng đạo tài trí phi thường, hiền lành nhưng khó đối phó-1

Người thuộc cung Ma Kết có tài năng ăn nói khéo léo, khả năng hùng biện tốt nhưng không bao giờ tỏ ra hiếu thắng, lúc nào cũng khiêm nhường.

Cung Hoàng đạo này trưởng thành trong cách sống và suy nghĩ, không ai đọc được nội tâm của họ và bản thân họ cũng không dễ dàng tin tưởng ai. Trong sự nghiệp, Ma Kết rất có tham vọng, làm việc có trách nhiệm, đầy nhiệt huyết nhưng cũng rất nghiêm túc, đôi khi khiến người xung quanh cảm thấy e dè, lo sợ. 

Ma Kết không chỉ tài giỏi mà còn có con mắt nhìn người tinh tường, vậy nên đừng ai giở trò với họ nếu không muốn nhận về kết cục đắng cay.

Đối thủ của Ma Kết lúc nào cũng phải cẩn thận vì họ hiếm khi để lộ cảm xúc thật ra bên ngoài, chỉ cần chờ đối phương sơ hở là ra đòn tấn công. Sự nhạy bén, mưu mô của Ma Kết luôn khiến những người không cùng chiến tuyến với họ khiếp sợ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Top 4 cung Hoàng đạo tài trí phi thường, hiền lành nhưng khó đối phó-2

Giác quan thứ 6 của người thuộc cung Bọ Cạp được đánh giá là rất chính xác, đầu óc của họ thì vô cùng khôn ngoan, luôn đi trước người ta một bước.

Bọ Cạp làm gì cũng tính toán kỹ lưỡng, không để rơi vào tình huống bất ngờ, trở tay không kịp. Bọ Cạp ít nói, giỏi quan sát và có sự đánh giá, nhìn nhận trong thâm tâm của mình. Trừ những người mà Bọ Cạp đã đặt trọn niềm tin thì bất cứ ai khác bên ngoài vòng tròn thân thiết đều rất khó để đánh lừa họ. 

Đối với bạn thân, Bọ Cạp mới sống đúng với con người thật của họ, thuần khiết, tốt bụng và không hề suy tính điều gì, cứ thế mà cho đi. Chính vì vậy nên nếu bị người thân phản bội, Bọ Cạp sẽ chịu nhiều tổn thương và không bao giờ tha thứ cho người đó, từ đó, họ càng ý thức phải dựng lên tấm khiên phải vệ chính mình.

Với thế giới bên ngoài, Bọ Cạp tiếp cận với nhiều suy nghĩ và tính toán, nên rất khó để đánh lừa được họ. Chỉ cần nhìn thấy một chút gì đó nhen nhóm trong lòng đối phương, Bọ Cạp sẵn sàng ra tay trước để "diệt trừ hậu họa".

Cung Hoàng đạo này một khi đã chọn sống lạnh lùng thì không ai có thể chống đỡ được.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Top 4 cung Hoàng đạo tài trí phi thường, hiền lành nhưng khó đối phó-3

Kim Ngưu là người thông minh, có chí lớn, nhưng khá kiệm lời và cố gắng hết sức để không trở nên nổi bật giữa đám đông.

Kim Ngưu lặng lẽ lùi về phía sau để quan sát mọi thứ và điều này khiến nhiều người cảm thấy cung Hoàng đạo này khó hiểu, cố gắng cách mấy cũng không tiếp cận được họ. Kim Ngưu không có nhiều bạn cũng vì lẽ đó, họ không dễ tin tưởng người khác nên việc chia sẻ trở nên khó khăn hơn.

Kim Ngưu là một người hiền lành nhưng không dễ bắt nạt bởi vì họ không ngừng rèn giũa tài năng, nâng cao phẩm chất cũng như tự cải thiện mắt nhìn người, giải quyết sự việc.

Bình thường họ chấp nhận chịu thiệt để dĩ hòa vi quý, làm hài lòng mọi người nhưng khi đã chạm đến giới hạn thì cung Hoàng đạo này cũng sẽ bùng nổ, lúc đó muốn cứu vãn thì cũng đã muộn.

Trong những hoàn cảnh đặc biệt, Kim Ngưu sẽ bộc lộ hết sức mạnh của mình, lúc đó mọi người mới được mở mang tầm mắt và thật sự bất ngờ về cung Hoàng đạo này. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12) 

Top 4 cung Hoàng đạo tài trí phi thường, hiền lành nhưng khó đối phó-4

Nhân Mã là một tâm hồn tự do, thân thiện, đối xử với ai cũng dành hết cho người đó tất cả sự chân thành. Cung Hoàng đạo này rất thích đi đó đây để khám phá thế giới rộng lớn, mở mang tầm mắt và tích lũy kinh nghiệm cho riêng mình.

Đừng nghĩ Nhân Mã chỉ biết chơi bời, nhờ đi nhiều nên họ gặp được rất nhiều người, mở rộng mối quan hệ, gặp được nhiều kiểu người trong xã hội. Tất cả đều là những trải nghiệm có ích cho cuộc sống và sự phát triển sự nghiệp sau này của họ.

Trông Nhân Mã vô tư thế thôi nhưng họ chắc chắn không phải là những người dễ dãi hay dễ bị lợi dụng. Nhân Mã thực tế cũng có nhiều tâm tư và suy tính về tương lai nhưng họ giữ cho riêng mình, âm thầm thực hiện đến khi có kết quả mới khiến mọi người trầm trồ.

Dù có nhiều mối quan hệ xã hội nhưng Nhân Mã biết cách chọn lọc ai thân thiết và ai chỉ là quan hệ xã giao. Nhờ sự rạch ròi đó mà Nhân Mã hiếm khi bị lừa, chỉ cần ai đó nảy sinh ý định phản bội hay đâm sau lưng thì sẽ bị họ nhìn thấu ngay lập tức.

Lúc đó thì Nhân Mã sẽ trở thành một người lạnh lùng, nhẫn tâm nhất mà không ai có thể ngờ đến, kết cục của đối phương chỉ có "từ chết đến bị thương".

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

=>> Xem ngay tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-so-huu-tai-tri-phi-thuong-hien-lanh-nhung-kho-doi-pho-ai-dong-den-xac-dinh-nhan-ve-dang-cay-162211008212619416.htm

Tin tức mới nhất