Top 8 bác sĩ đẹp trai nhất màn ảnh Hàn Quốc khiến bạn xiêu lòng (P1)

Ở phần 1 sẽ gồm bốn diễn viên Hàn từng có hai lần thủ vai bác sĩ trên màn ảnh nhỏ. Nổi bật nhất trong số đó là "thần chết" Lee Dong Wook.

Phim đề tài bác sĩ, y khoa của Hàn Quốc nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ nhờ vào cốt truyện hấp dẫn và dàn nam chính đẹp như hoa. 

Dưới đây sẽ là top 8 bác sĩ đẹp trai nhất trên màn ảnh khiến bạn xiêu lòng. Ở phần 1 sẽ gồm bốn diễn viên Hàn từng có hai lần thủ vai bác sĩ. 

Yoo Yeon Seok - Hospital Playlist, Dr. Romantic 1

Yoo Yeon Seok, “Đức Phật” Ahn Jeong Won của Hospital Playlist là chàng bác sĩ đẹp trai đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.

So với lứa đồng nghiệp của mình thì nam diễn viên sở hữu tận hai vai bác sĩ trong hai series đình đám nhất màn ảnh nhỏ là Hospital PlaylistDr. Romantic.

Top 8 bác sĩ đẹp trai nhất màn ảnh Hàn Quốc khiến bạn xiêu lòng (P1)-1

Mỗi lần lên sóng Yoo Yeon Seok lại khiến người xem điêu đứng vì sự thay đổi hình tượng ngoạn mục của mình. Nếu như ở Dr. Romantic anh chàng vào vai Kang Dong Joo, một bác sĩ nóng tính, cục súc thì hình tượng đã thay đổi 180 độ khi sang đến Hospital Playlist.

Ở series mới này Yoo Yeon Seok hóa thân thành Ahn Jeong Won, bác sĩ khoa nhi nhạy cảm, tốt bụng và rất hiền lành.

Top 8 bác sĩ đẹp trai nhất màn ảnh Hàn Quốc khiến bạn xiêu lòng (P1)-2
Yoo Yeon Seok trong Hospital Playlist vừa hiền lành lại còn điển trai
Top 8 bác sĩ đẹp trai nhất màn ảnh Hàn Quốc khiến bạn xiêu lòng (P1)-3
Yoo Yeon Seok trong Dr. Romantic dù cục súc nhưng đẹp trai thì chị em vẫn cứ mê

Ngoại hình đẹp trai lại quá hợp với tuyến nhân vật đã giúp tên tuổi của nam diễn viên được bay cao. Thậm chí, vai diễn này còn lấn át cả vai diễn cũ trong quá khứ khiến khán giả khi nhắc đến Yoo Yeon Seok và y khoa thì chỉ nghĩ ngay đến Hospital Playlist.

Jisung - Doctor John, New Heart

“Ông hoàng rating” Jisung, người ghi dấu ấn cho hàng ngàn người hâm mộ bằng tài diễn xuất của mình cũng “bỏ túi” hai bộ phim y khoa nổi tiếng trong vai bác sĩ. Trong đó, New Heart là một trong những bộ y khoa huyền thoại khiến khán giả nhớ mãi và cũng là tác phẩm đầu tiền của Jisung sau khi xuất ngũ.

Top 8 bác sĩ đẹp trai nhất màn ảnh Hàn Quốc khiến bạn xiêu lòng (P1)-4
Hình tượng Jisung trong New Heart

12 năm sau, Jisung trở lại với hình tượng trong bộ phim Doctor John của đài SBS. Anh vào vai bác sĩ thiên tài Cha Yo Han, người mắc căn bệnh không thể cảm nhận được cơn đau.

Mối tình thầy trò của anh cùng Kang Shi Young (Lee Se Young) trong phim được đông đảo người xem yêu thích. Dù lệch khá nhiều tuổi nhưng nhan sắc không tuổi của Jisung vẫn không khiến hiệu ứng cặp đôi bị giảm sút.

Top 8 bác sĩ đẹp trai nhất màn ảnh Hàn Quốc khiến bạn xiêu lòng (P1)-5

Top 8 bác sĩ đẹp trai nhất màn ảnh Hàn Quốc khiến bạn xiêu lòng (P1)-6
Jisung trong Doctor John

Joo Won - Yongpal, Good Doctor

Joo Won, chàng diễn viên sở hữu hàng loạt tác phẩm có rating khủng được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “ông hoàng tỷ suất thế hệ mới”. Anh một trong số ít người có phim phát sóng với tỷ lệ thất bại thấp nhất. Joo Won đã tham gia hai bộ phim đề tài y khoa với hai màu sắc hoàn toàn khác biệt.

Top 8 bác sĩ đẹp trai nhất màn ảnh Hàn Quốc khiến bạn xiêu lòng (P1)-7

Good Doctor, Joo Won là thiên tài mắc chứng tự kỷ, sang đến Yongpal vẫn thủ vai thiên tài y khoa nhưng với hình tượng bí mật và giảo hoạt hơn. Dù là chàng bác sĩ ngây thơ hay thiên tài lang băm tinh ranh thì Joo Won đều gây ấn tượng bởi nhan sắc điển trai hút mắt của mình.

Top 8 bác sĩ đẹp trai nhất màn ảnh Hàn Quốc khiến bạn xiêu lòng (P1)-8Top 8 bác sĩ đẹp trai nhất màn ảnh Hàn Quốc khiến bạn xiêu lòng (P1)-9

Anh chàng hợp với áo blouse đến mức người hâm mộ đều hy vọng trong tương lai Joo Won sẽ tiếp tục chọn thể loại phim như vậy.

Lee Dong Wook - Life, Stranger From Hell

Chàng “thần chết” Lee Dong Wook cũng sở hữu hai bộ phim y khoa ấn tượng là LifeStranger From Hell. Điểm chung của cả hai bộ phim là các tình tiết đều khá “dark” và có màn đấu tranh căng thẳng giữa nhiều nhân vật chính.

Top 8 bác sĩ đẹp trai nhất màn ảnh Hàn Quốc khiến bạn xiêu lòng (P1)-10

So với Stranger From Hell kết hợp cùng Im Si Wan thì Life thu về tỷ suất ít hơn nhưng dù là phim nào đi chăng nữa thì Lee Dong Wook cũng đều vô cùng đẹp trai và tỏa sáng.

Top 8 bác sĩ đẹp trai nhất màn ảnh Hàn Quốc khiến bạn xiêu lòng (P1)-11

Tuy sở hữu làn da trắng còn hơn nữ chính nhưng phải công nhận một điều rằng Lee Dong Wook rất hợp với chiếc áo blouse của bác sĩ. Anh cũng khiến người xem ám ảnh một thời với hình tượng bác sĩ nha khoa có tâm lý biến thái trong Stranger From Hell.

Top 8 bác sĩ đẹp trai nhất màn ảnh Hàn Quốc khiến bạn xiêu lòng (P1)-12

Khán giả cho biết cảm thấy rất sợ vì xem các cảnh của anh chàng nhưng vì quá đẹp trai nên quyết xem đến cùng.

(Còn tiếp)

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-8-bac-si-dep-trai-nhat-tren-man-anh-han-phan-1-n-270713.html

Jisung Joo Won Lee Dong Wook Yoo Yeon Seok Phim Hàn

Tin tức mới nhất