Top 9 mỹ nhân chuyển giới được chú ý nhất Việt Nam

(2Sao) – Những mỹ nhân chuyển giới này có nhiều nét còn đẹp và đàn bà hơn nhiều người phụ nữ thực thụ.

Hương Giang

Hương Giang nổi tiếng ngay sau cuộc thi Việt Nam Idol với hình ảnh một nữ ca sĩ chuyển giới nỗ lực và có giọng hát nữ tính hiếm thấy ở Việt Nam. Sau chương trình Cuộc đua kì thú, Hương Giang càng được khán giả yêu quý hơn nhờ sự khéo léo, khôn ngoan và hết sức nữ tính của mình.



Là một cô gái chuyển giới, nhưng Hương Giang chưa hề có thông tin khẳng định rằng cô đã dùng dao kéo can thiệp tới khuôn mặt của mình, cô vẫn đẹp rạng ngời đầy hấp dẫn.

Bảo Ngọc

Là một trong những cái tên nổi tiếng ở cộng đồng LGBT, Bảo Ngọc đã từng tham gia chương trình MasterChef và khiến khán giả xao xuyến bởi dáng vẻ thục nữ, dịu dàng cùng khuôn mặt khá giống với nữ ca sĩ Thủy Tiên của mình.



Bảo Ngọc vẫn tích cực tham gia các chương trình sinh hoạt cộng đồng của giới LGBT.

Bảo Nhi

Bảo Nhi từng tham gia cuộc thi do một trang web tổ chức và cô được cộng đồng mạng chú ý bởi gương mặt nền nã và rất sắc nét, hài hòa.



Cô gái chuyển giới gây ấn tượng bởi ngoại hình sexy, đôi mắt cuốn hút và xương cằm ấn tượng và toát ra được thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp.

Trâm Anh

Từng gây sốt khi tham gia cuộc thi Việt Nam Next top model khi chưa tiến hành chuyển giới, Trâm Anh khiến mọi người cảm phục bởi nghị lực của mình dù chỉ dừng lại ở vòng loại.



Sau phẫu thuật nhờ sự tài trợ của một thẩm mỹ viện danh tiếng, Trâm Anh như lột xác với khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, làn da trắng mịn, đôi môi căng mọng. Trông cô giống như một bản sao của nữ ca sĩ Hương Tràm.

Lan Phương

Từng tham gia cuộc thi Việt Nam Next top model, Nguyễn Ngọc Lan Phương khiến mọi người không khỏi choáng váng khi tiết lộ mình là người chuyển giới.

Ai cũng nghĩ thí sinh sinh năm 1989 này là phụ nữ, vì cô còn đẹp, mềm mại, uyển chuyển hơn cả con gái. 



Với những lợi thế đã học và hiểu rõ về nghề người mẫu, Nguyễn Ngọc Lan Phương dễ dàng vượt qua vòng catwalk, bikini và shooting để tiếp tục các thử thách mới.

Lan Phương gây ấn tượng bởi ngoại hình và cách đi walk hệt như ca sĩ Thủy Tiên.

Bảo Anh

Trước khi chuyển giới, Bảo Anh từng là một chuyên gia trang điểm có tiếng cho các nghệ sĩ và sở hữu một ảnh viện áo cưới lớn tại Long Xuyên, An Giang.



Bảo Anh từng gây sốt cộng đồng mạng khi công bố những bức ảnh trước và sau khi chuyển giới của mình, với nhan sắc hết sức mỹ miều.

Gia Kỳ

Từng đảm nhiệm vị trí Host của cuộc thi dành cho người chuyển giới, Gia Kỳ được xem như một phiên bản khác của người mẫu Xuân Lan.



Gia Kỳ gây thiện cảm với khán giả bởi hình ảnh từ tốn, điềm đạm của mình.

Khanh Chi Lâm

Từng là một nam ca sĩ nổi tiếng Vpop giai đoạn cuối thập niên 90, Lâm Chí Khanh đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh chuyển giới sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Cô đổi tên là Khanh Chi Lâm và rõ ràng là được chú ý hơn nhiều so với trước kia khi còn trong diện mạo của đàn ông.



Kể từ khi chuyển giới, Khanh Chi Lâm luôn là tâm điểm của báo chí với hàng loạt sự kiện khác nhau. Dù lúc mới trở lại, cô có phần chưa hoàn thiện, nhưng đã ngày một đẹp lên.

Linh Anh

Sớm xa gia đình vì bị kì thị và phải bươn chải với cuộc sống, nhưng Linh Anh vẫn nỗ lực kiếm tiền để thực hiện chuyển giới, dù cô mới chỉ 17 tuổi.


Hiện, Linh Anh đang là hotgirl chuyển giới tuổi teen đẹp nhất Hà Nội.

Đức Long
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao