Top tìm kiếm trên Baidu của nữ minh tinh Hoa Ngữ suốt 10 năm qua: Dương Mịch dẫn đầu, Phạm Băng Băng là đại hoa duy nhất lọt top 3

Bảng xếp hạng chỉ số baidu Nữ diễn viên từ năm 2011-2019: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng... dẫn đầu.

Trong ngành giải trí Hoa ngữ, nếu như nam minh tinh lưu lượng không ngừng thay đổi qua các năm, xuất hiện lớp này đến lớp khác thì nữ minh tinh vẫn có không ít người ngự trị bảng xếp hạng về độ nổi tiếng dài hạn của mình.

Những cái tên như Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng… nổi tiếng với thời gian dài 10 năm và con số sẽ còn ngày càng tăng hơn nữa.

Top tìm kiếm trên Baidu của nữ minh tinh Hoa Ngữ suốt 10 năm qua: Dương Mịch dẫn đầu, Phạm Băng Băng là đại hoa duy nhất lọt top 3-1

Mới đây, Bảng xếp hạng chỉ số baidu Nữ diễn viên từ năm 2011-2019 được đăng tải gồm:

1. Dương Mịch – chỉ số baidu 95,795

2. Triệu Lệ Dĩnh – chỉ số baidu 77,174

3. Phạm Băng Băng – chỉ số baidu 62,332

4. Đường Yên – chỉ số baidu 57,883

5. Trịnh Sảng – chỉ số baidu 57,702

6. Lưu Thi Thi – chỉ số baidu 49, 459

7. Angelababy – chỉ số baidu 46,326

8. Lưu Diệc Phi – chỉ số baidu 40,110

9. Địch Lệ Nhiệt Ba – chỉ số baidu 37,372

10. Dương Tử – chỉ số baidu 27,300


I. Dương Mịch

Dương Mịch là một trong những hoa đán nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Nữ diễn viên sinh năm 1986 và được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn Quách Tương trong bảng Tân thần điêu đại hiệp (2006).

Hàng loạt tác phẩm khác như Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa… do nàng tiểu hoa đảm nhận vai chính nhận được rất nhiều sự  yêu thích của khán giả.

Top tìm kiếm trên Baidu của nữ minh tinh Hoa Ngữ suốt 10 năm qua: Dương Mịch dẫn đầu, Phạm Băng Băng là đại hoa duy nhất lọt top 3-2

Dương Mịch được biết đến là một trong những diễn viên có nhân khí rất cao trong ngành giải trí, nhất cử nhất động luôn được mọi người quan tâm chú ý. Dương Mịch được mọi người xem là ngôi sao bảo chứng rating khi hầu hết những bộ phim do cô đảm nhận vai chính luôn có một lượng người xem đáng kể.

2. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh – nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987. Triệu Lệ Dĩnh chính thức bước chân vào giới giải trí sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao vào năm 2006.

Cô nàng được khán giả biết đến vào bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách năm 2011 với vai diễn Tình Nhi, nhưng mãi đến năm 2013 cô mới thật sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Lục Trinh truyền kỳ.

Top tìm kiếm trên Baidu của nữ minh tinh Hoa Ngữ suốt 10 năm qua: Dương Mịch dẫn đầu, Phạm Băng Băng là đại hoa duy nhất lọt top 3-3

Những bộ phim sau đó mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia như Truy ngư truyền kỳ, Bí mật của người vợ hay Sam Sam đến rồi… đều nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả và trở thành tiểu hoa nổi tiếng của thời điểm đó, chứng tỏ danh hiệu “Tiểu Nữ hoàng rating” được mọi người đặt cho bấy lâu nay.

3. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng sở hữu rất nhiều bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình. Nữ diễn viên, ca sĩ, chế tác người Trung Quốc sinh năm 1981 bước chân vào ngành giải trí từ năm 1996 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Nữ cường nhân và chỉ hai năm sau đó, cô được đông đảo mọi người biết đến nhờ vào vai diễn trong phim truyền hình Hoàn châu cách cách.

Hàng loạt tác phẩm sau đó của nữ diễn viên như Phong thần bảng phụng minh kỳ sơn, Quan âm sơn, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên… vô cùng được người xem yêu thích.

Top tìm kiếm trên Baidu của nữ minh tinh Hoa Ngữ suốt 10 năm qua: Dương Mịch dẫn đầu, Phạm Băng Băng là đại hoa duy nhất lọt top 3-4

Đến hôm nay, địa vị của Phạm Băng Băng trong ngành giải trí là điều mà có lẽ bất cứ minh tinh nào cũng mơ ước đạt được. Bên cạnh đó, cô còn được mọi người biết đến với danh xưng Phạm Gia và nhiều giải thưởng quốc tế khác.

4. Đường Yên

Top tìm kiếm trên Baidu của nữ minh tinh Hoa Ngữ suốt 10 năm qua: Dương Mịch dẫn đầu, Phạm Băng Băng là đại hoa duy nhất lọt top 3-5

Đường Yên – nữ diễn viên Trung Quốc sinh năm 1983, tốt nghiệp học viện Hý kịch trung ương khoa diễn xuất. Từng đóng qua nhiều bộ phim khác nhau được mọi người biết đến vào năm 2004 nhưng đến năm 2009, Đường Yên mới thực sự được mọi người chú ý rộng rãi nhờ vào đảm nhận vai nữ chính trong tác phẩm Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Bộ phim rất được khán giả yêu thích ở nhiều nơi trên Châu Á.

Hàng loạt tác phẩm sau đó của cô như Loạn thế giai nhân, Thiên kim và nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương hay Người tình kim cương,… đạt rating rất cao.


5.  Trịnh Sảng

Trịnh Sảng – nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1991, chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2009 với bộ phim Tân Vườn sao băng và trở nên nổi tiếng từ đó. Cũng nhờ tác phẩm này, Trịnh Sảng được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình thuộc LHP Kim Ưng lần thứ 25.

Trịnh Sảng gây được sự chú ý qua nhiều tác phẩm khác nhau như Họa bì, Cổ kiếm kỳ đàm, Người đàn ông bắt được cầu vồng.

Top tìm kiếm trên Baidu của nữ minh tinh Hoa Ngữ suốt 10 năm qua: Dương Mịch dẫn đầu, Phạm Băng Băng là đại hoa duy nhất lọt top 3-6

Năm 2016, sau sự thành công của bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trịnh Sảng được bình chọn trở thành Tứ tiểu hoa đán sau 90 cùng với ba nữ nghệ sỹ khác. Đến nay, dù không có quá nhiều tác phẩm nổi bật nhưng sức nóng của Trịnh Sảng vẫn không hề suy giảm.

Bạn yêu thích Nữ minh tinh nào trong top 10 trên đây?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/bxh-top-tim-kiem-tren-baidu-cua-nu-minh-tinh-hoa-ngu-suot-10-nam-qua-6931801.html

Phạm Băng Băng Dương Mịch

Tin tức mới nhất