TP. HCM: Cháy kho phụ tùng xe máy gần cây xăng, cả khu phố hoảng loạn

Vị trí đám cháy gần một cây xăng và diện tích nơi xảy ra cháy rất rộng nên công tác dập lửa trong đêm gặp nhiều khó khăn.

Vào khoảng 21h30 ngày 13/12, cột khói kèm theo mùi khét bất ngờ bốc lên dữ dội từ số nhà 3A đường Đinh Bộ Lĩnh (phường 24, quận Bình Thạnh, TP. HCM) khiến nhiều người hoảng hốt. Được biết, đây là kho chứa lốp xe và các phụ tùng bằng cao su của Trung tâm bảo hành xe máy Tường Nguyên.

Nhiều người dân cho hay, họ phát hiện cột khói bốc lên ngùn ngụt nên hô hoán nhau rồi cùng một bảo vệ của trung tâm tìm cách dập lửa. Lúc này công tác dập lửa tại chỗ gặp nhiều khó khăn vì diện tích của trung tâm này rất rộng (khoảng 200 m2) và chứa nhiều vật dụng bằng cao su dễ cháy.

TP. HCM: Cháy kho phụ tùng xe máy gần cây xăng, cả khu phố hoảng loạn - Ảnh 1.

 Vị trí đám cháy gần cây xăng có thể gây nguy hiểm nên nhiều người dân rất hoảng sợ.

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113, CSGT và lực lượng chức năng địa phương có mặt phong tỏa hiện trường. Khu vực này nhanh chóng được lực lượng chức năng cúp điện để phục vụ công tác chữa cháy.

Lực lượng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu.

"Đám cháy gần một cây xăng nếu không dập tắt nhanh chóng thì sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường", một người dân sống gần hiện trường lo lắng.

TP. HCM: Cháy kho phụ tùng xe máy gần cây xăng, cả khu phố hoảng loạn - Ảnh 2.

 Lực lượng cứu hỏa bắt thang để chữa cháy.

Đến gần 23 giờ cùng ngày, vụ cháy được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, nhiều vật dụng trong nhà kho bị thiêu rụi, hư hỏng. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất