TP.HCM: Người dân quyên góp giúp đỡ bảo vệ tử vong trên ghế

Theo nhiều người dân ở gần cửa hàng nơi xảy ra vụ việc cho hay, nam bảo vệ này là một người hiền lành, được nhiều người quý mến.

Một người đàn ông ngoài 50 tuổi, trong lúc đang làm bảo vệ trông xe cho một cửa hàng giày dép toạ lạc tại đường Lã Xuân Oai (phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP.HCM) thì tử vong ngay trên ghế. Vụ việc khiến không ít người dân bàng hoàng.

TP.HCM: Người dân quyên góp giúp đỡ bảo vệ tử vong trên ghế-1
Hiện người dân đang quyên góp tiền giúp đỡ người thân mai táng nam bảo vệ này

TP.HCM: Người dân quyên góp giúp đỡ bảo vệ tử vong trên ghế-2
Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng đầu giờ chiều ngày 8/6, khi thời tiết TP.HCM khá oi bức, một khách hàng đến mua giày thì nhìn thấy một nam bảo vệ cửa hàng ngồi gục trên ghế, gọi không trả lời.

Thấy bảo vệ bỏ mặc khách bất thường, nhiều người tiến đến kiểm tra thì vô cùng bàng hoàng phát hiện nam bảo vệ này đã tử vong. 

Vụ việc được trình báo Công an TP Thủ Đức sau đó. Đến gần 15 giờ, cơ quan điều tra đã chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm tử thi, trích xuất camera, điều tra và làm rõ vụ việc. 

Theo nhiều người dân ở gần cửa hàng nơi xảy ra vụ việc cho hay, nam bảo vệ này là một người hiền lành, thường xuyên giúp đỡ mọi người.

"Theo tôi biết ông ấy có đứa con cũng đi làm, ông ấy hiền lành lắm thường giúp người ta dắt xe ra vào, không có khách nào tới mua đồ mà khó chịu với ổng đâu, ai cũng thương", một người thường xuyên nói chuyện với nam bảo vệ này cho hay.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tphcm-nguoi-dan-quyen-gop-tien-giup-do-nam-bao-ve-tu-vong-tren-ghe-khi-dang-giu-xe-cho-cua-hang-giay-dep-22202286181833644.htm

bảo vệ tử vong

Tin tức mới nhất