Khoe ảnh sexy bụng bầu vượt mặt, Trà Ngọc Hằng ngậm ngùi: 'Làm mẹ đơn thân khó lắm'

"Làm mẹ đơn thân khó khăn nhiều lắm chứ, nó giống như việc bạn chập chững vào lớp 1, chưa biết gì và phải học hỏi không ngừng vậy", Trà Ngọc Hằng cho hay.

Ít ngày sau khi lên tiếng xác nhận đã bí mật sinh con được 4 tháng, Trà Ngọc Hằng mới đây tiếp tục hé lộ những bức ảnh lưu lại thời kỳ bầu bí.

Trong loạt ảnh mới chia sẻ, mỹ nhân họ Trà mặc trang phục kiệm vải hờ hững khoe vòng 1 cùng bụng bầu đang lớn. Dù những bức ảnh được chụp ở thời điểm tháng cuối thai kỳ nhưng gương mặt Trà Ngọc Hằng không bị phá nét quá nhiều.

Khoe ảnh sexy bụng bầu vượt mặt, Trà Ngọc Hằng ngậm ngùi: Làm mẹ đơn thân khó lắm-1

Nói về lý do công khai làm mẹ đơn thân sau thời gian giấu kín, mỹ nhân họ Trà thừa nhận: "Lúc đầu, tôi không muốn khoe chuyện có con vì sợ bé bị ảnh hưởng bởi những lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, tôi nghĩ trước sau gì mọi người cũng sẽ biết và bản thân tôi cũng muốn được chia sẻ những bức ảnh của con trên trang cá nhân, viết về con, khoe con mình với cả thế giới, thôi thì đến lúc này nên chủ động chia sẻ vậy".

Chia sẻ niềm vui làm mẹ bỉm sữa, Trà Ngọc Hằng cũng ngậm ngùi nói về góc khuất phía sau: "Làm mẹ đơn thân khó khăn nhiều lắm chứ, nó giống như việc bạn chập chững vào lớp 1, chưa biết gì và phải học hỏi không ngừng vậy. Nhưng tôi nghĩ mình cũng chẳng khác các bà mẹ khác trên khắp hành tinh này là mấy: chính bản năng làm mẹ sẽ dạy cho chúng ta cách chăm con phù hợp và đúng đắn nhất".

Khoe ảnh sexy bụng bầu vượt mặt, Trà Ngọc Hằng ngậm ngùi: Làm mẹ đơn thân khó lắm-2Khoe ảnh sexy bụng bầu vượt mặt, Trà Ngọc Hằng ngậm ngùi: Làm mẹ đơn thân khó lắm-3

Cách đây ít hôm, Trà Ngọc Hằng bất ngờ hé lộ lý do cô biến mất khỏi showbiz Việt thời gian vừa qua. Theo đó, họ Trà cho hay cô đã bí mật sinh con gái cách đây 4 tháng.

"Tôi biết việc làm mẹ đơn thân sẽ là một thiệt thòi lớn cho tôi và chính con gái của mình, nhưng việc bản thân có em bé xem như một cái duyên mà không thể nói trước. Làm mẹ đơn thân không phải là điều dễ dàng và cũng  chẳng ai muốn làm mẹ đơn thân. Chẳng qua là duyên đã đến thì mình đón nhận. Tôi tin mình đủ yêu thương để bảo bọc và nuôi nấng con tôi khôn lớn", Trà Ngọc Hằng cho hay.

Khoe ảnh sexy bụng bầu vượt mặt, Trà Ngọc Hằng ngậm ngùi: Làm mẹ đơn thân khó lắm-4

Công khai quyết định sinh con, Trà Ngọc Hằng cũng cho biết dù không kết hôn nhưng mối quan hệ của cô với với bố đứa bé vẫn tốt. Cả hai sẽ cùng nuôi dạy bé nên người.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-ngoc-hang-khoe-loat-anh-sexy-khi-dang-mang-bau-n-171542.html

Trà Ngọc Hằng mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất