Trà tiểu tam đăng ảnh bị bắt, báo hiệu cái kết bi thảm

Diễn viên Lương Thanh chia sẻ hình ảnh hậu trường cô bị còng tay, khiến nhiều khán giả dự đoán nhân vật Trà trong “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ có cái kết cay đắng.

Hôm 22/11, Lương Thanh (đảm nhận vai Trà tiểu tam trong Hoa hồng trên ngực trái) đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh hậu trường phim. Theo đó, cô bị lực lượng công an còng tay và áp giải.

Trà tiểu tam đăng ảnh bị bắt, báo hiệu cái kết bi thảm-1
Hình ảnh hậu trường diễn viên Lương Thanh chia sẻ. 

Lương Thanh đồng thời tag tên bạn diễn đóng người yêu cô trong phim cùng dòng trạng thái: "Ân oán giang hồ nuôi ta lớn. Tình người phụ bạc dạy ta khôn".

Nữ diễn viên không giải thích thêm vì sợ tiết lộ nội dung phim. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng nhiều khả năng nhân vật Trà tiểu tam sắp bị bắt. Bởi theo diễn biến tập mới nhất, Giang rủ Trà cùng thực hiện một phi vụ lớn. Trà ban đầu tỏ ra lo lắng, nhưng sau đó đồng ý vì muốn kiếm nhiều tiền.

Ở tập 32, thầy bói Thông nhận cuộc điện thoại thông báo Giang bị bắt quả tang. Ông hốt hoảng chạy đi tìm luật sư Dung nhờ giúp đỡ.

Dung nói tình hình nghiêm trọng nên cô không thể làm gì. Ông Thông lúc này đe dọa: "Chị làm sao thì làm. Con trai tôi bị làm sao, tôi sẽ kể hết những việc chị đã làm".

Về phía Dung, việc cô ra tay trả thù Thái đã bị lộ. Khuê không muốn dính líu đến Dung sau khi biết sự thật. Bảo, một người bạn thân của Dung, cũng không chấp nhận chuyện này. Hơn nữa, tình cảm mà Bảo dành cho Khuê ngày càng lớn hơn, nên anh đã ra mặt chỉ trích Dung. 

Thái vẫn chật vật kiếm việc làm để gây dựng lại cơ đồ sau khi bị lừa trắng tay. Anh tỏ ra hối hận, ngỏ ý muốn quay lại với Khuê, nhưng đã bị vợ cũ từ chối phũ phàng. Thái vẫn ôm hận luật sư Dung và nung nấu quyết tâm trả thù.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tra-tieu-tam-dang-anh-bi-bat-bao-hieu-cai-ket-bi-tham-post1016472.html?fbclid=IwAR1dvUC5WAva6T_tuJO72HmbWNPZlIFLzKUPXXfviIj66GYSQrdtnBvJ9Jo

Lương Thanh Hoa hồng trên ngực trái

Tin tức mới nhất