Trai đẹp của Ông Cao Thắng yêu siêu mẫu Thu Hằng

(2Sao) - Sau khi hợp tác chung trong bộ phim Hộp sắt, Song Luân và siêu mẫu Thu Hằng đã bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Sau khi đầu quân về công ty của Ông Cao Thắng, Song Luân đã cho ra mắt MV ấn tượng Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu, được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Dù chỉ là “tân binh”, nhưng Song Luân nhanh chóng nhận được vai chính cùng siêu mẫu Thu Hằng trong phim điện ảnh Hộp sắt sẽ ra mắt vào quý 4/2016.  Bên cạnh đó, Song Luân cũng đã có những thể hiện nổi bật trong chương trình truyền hình thực tế Phái Mạnh Việt đang được phát sóng trên HTV7.

Với hình thể đẹp, gương mặt sáng, giọng hát và vũ đạo tốt, Song Luân đang bước đầu tìm được chỗ đứng cho riêng mình trong showbiz đầy khắc nghiệt.




Cũng từ bộ phim Hộp sắt, Song Luân và Thu Hằng đã bắt đầu nảy sinh tình cảm thật sự. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả hai mới dám chia sẻ tình yêu của mình.

Song Luân cho biết: “Thu Hằng là một cô gái xinh đẹp, thông minh và rất ngọt ngào trong tình cảm. Tuy chỉ mới yêu nhau không lâu, nhưng Luân cảm thấy như đã quen nhau lâu lắm. Ban đầu Luân cũng ngại không dám chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, nhưng vì hai đứa thường xuyên đi cùng nhau khiến nhiều người thắc mắc. Luân không thích trạng thái “đóng kịch”, như vậy cả hai sẽ thấy thoải mái hơn!”






Hiện tại, sau khi đã hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh đầu tay, Song Luân đang được Ông Cao Thắng tiếp tục đầu tư MV mới ấn tượng. Siêu mẫu Thu Hằng cũng sẽ tham gia trong MV mới của bạn trai.

Trai đẹp của “người yêu Đông Nhi” vẫn tiếp tục hướng đến hình ảnh nam tính, lịch lãm. Anh cũng xác định chuyện tình yêu không ảnh hưởng gì đến công việc mà trái lại, càng khiến cho anh có thêm nhiều năng lượng để thực hiện nhiều dự án mới.










KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao