Uyên Linh liên tục được các trai đẹp bồng bế

(2Sao)- Người bạn thân Quốc Thiên và NTK Lý Quý Khánh thể hiện niềm vui mừng khi Uyên Linh ra sản phẩm mới bằng cách bồng bế cô nàng ngay trước mặt mọi người

Hôm qua (16/11), nữ ca sĩ Uyên Linh đã chính thức ra mắt single "Đừng buông tay nhé", một sản phẩm mà cô đầu tư nhiều tâm sức. Không liên tục cho phát hành album, bởi quán quân VietNam Idol quan niệm rằng một khi ra bất cứ ca khúc nào thì cũng phải mất rất nhiều thời gian cho nó, từ âm nhạc cho đến hình ảnh.

"Đừng buông tay nhé" đánh dầu sự hợp tác lần 2 của Uyên Linh và nhạc sĩ trẻ Đinh Huy. Lí do mà cô chọn ca khúc này làm chủ đề cho single của mình bởi "Đừng buông tay nhé" có thể xem là ca khúc tiêu biểu cho hướng đi âm nhạc năm 2015 vừa qua của cô, đó là thể hiện và trình diễn những ca khúc được sáng tác và hòa âm bởi nhạc sĩ trẻ, mang hơi thở và tinh thần trẻ trung.

 

Uyên Linh thướt tha diện váy ôm sát khoe đường cong trong ngày ra mắt single

Cũng trong single lần này, Uyên Linh tiếp tục hợp tác với nhạc sĩ Đức Trí bằng ca khúc "Nét buồn". "Đừng buông tay nhé" là món quà mà Uyên Linh muốn dành tặng cho các khán giả của mình trong dịp cuối năm, khi mà mùa lễ hội đang đến. Lần đầu tiên trong 5 năm ca hát, Uyên Linh cân nhắc và quyết định ra single.

Theo nhận xét của nhiều người thì single lần này là một Uyên Linh khá mới mẻ từ cách hát, cách lựa chọn hợp tác với các nghệ sĩ trẻ và cả cách kết nối với khán giả. Đặc biệt trong buổi ra mắt sản phẩm, Uyên Linh cũng đã chia sẻ vai trò mới của mình là "Đại sứ thương yêu" cùng mọi người góp sức mình mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn và việc làm đầu tiên của cô nàng chính là cùng với FC của mình đi đến Bệnh Viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Tp Hồ Chí Minh và trung tâm giáo dục dạy nghề Thiếu Niên để sơn mới tạo ra một diện mạo hoàn toàn khác cho các công trình phục vụ cho trẻ em trên toàn quốc.


Đây là sản phẩm mà cô hợp tác với những người trẻ

Có mặt trong buổi ra mắt sản phẩm "Đừng buông tay nhé" là những người bạn thân thiết của mình : ca sĩ Phương Linh, Quốc Thiên, NTK Lý Quý Khánh...Cô nàng Uyên Linh liên tục được 2 trai đẹp Quốc Thiên và Lý Quý Khánh bồng bế thể hiện tình cảm đồng thời chúc mừng cho sản phẩm của Uyên Linh.


Phương Linh diện váy đỏ rực đến chúc mừng Uyên Linh



Quốc Thiên và Lý Quý Khánh cũng là 2 người bạn thân thiết của cô nàng



Để thể hiện tình cảm của mình, cả Quốc Thiên và NTK Lý Quý Khánh đã bồng
bế Uyên Linh ngay trước mặt mọi người

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất