Bị từ chối tình cảm, thanh niên Hà Nội đến 'cà khịa' gắt phụ huynh của crush

Chàng thanh niên yêu cầu nhà gài nên tự giác trả lại quà chứ không nên để người khác đến nhà nhắc nhở như vậy.

Chuyện yêu đương, tỏ tình rồi bị từ chối tình cảm không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, việc các chàng trai bực tức, tìm đến tận nhà crush để đòi quà vì tình cảm không như ý lại khiến ai nghe cạn lời.

Bị từ chối tình cảm, thanh niên Hà Nội đến cà khịa gắt phụ huynh của crush-1

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài đăng về một chàng trai SN 1995 ở Hương Ngải - Thạch Thất, Hà Nội. Chả là ngày 14/2 vừa qua, anh đã đến tỏ tình với cô gái tên Ngọc (SN 2001) ở làng bên.

Dù đã nhận lời đi uống nước để tìm hiểu và nhận cả quà, socola nhưng cô gái này vẫn từ chối tình cảm của chàng trai. Bởi vậy đúng ngày mùng 4 Tết, anh đã sang nhà cô gái gặp phụ huynh để đòi quà.

Bị từ chối tình cảm, thanh niên Hà Nội đến cà khịa gắt phụ huynh của crush-2

Câu chuyện khi đăng trên một diễn đàn đông thành viên lập tức nhận về hơn 36 nghìn lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Đa phần người xem không đồng tình về cách xử sự thiếu tế nhị của chàng trai. Bởi mới đầu xuân năm mới lại sang nhà crush đòi quà bằng thái độ không đúng mực.

Theo nội dung đoạn clip, chàng thanh niên yêu cầu nhà gài nên tự giác trả lại quà chứ không nên để người khác đến nhà nhắc nhở như vậy.

Bị từ chối tình cảm, thanh niên Hà Nội đến cà khịa gắt phụ huynh của crush-3

Không ít người cho rằng, việc con trai đã tặng quà mà còn đòi lại để… đi tặng cô gái khác là thiếu ga lăng, lịch sự và thiếu tôn trọng cả hai cô gái.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trai-ha-noi-doi-qua-crush-mung-4-tet-vi-to-tinh-that-bai-n-252380.html

tỏ tình Tình yêu

Tin tức mới nhất