Trải nghiệm của người đàn ông khi sống trong ngôi nhà ma ám nổi tiếng thế giới

Bộ phim kinh dị "The Haunting in Connecticut" dựa trên câu chuyện về trải nghiệm của một người đàn ông sống bên trong ngôi nhà ma ám nổi tiếng thế giới.

Khi Jim Post và vợ ông là Jackie thuê tầng trên cùng của một ngôi nhà ở Southington, Mỹ vào năm 1995, họ không biết gì về lịch sử của nơi này.

Có lẽ họ cũng không ngờ rằng, nơi mình ở một ngày nào đó lại trở thành bối cảnh chính trong một bộ phim kinh dị có tên The Haunting in Connecticut.

Giống như định mệnh đã sắp đặt, vợ chồng ông Kim phát hiện ra bí mật cngôi nhà ma ám.jpgăn nhà mình sống khi hỏi một người thuê ở tầng 1 rằng, họ có muốn tham gia trò “Trick-or-Treating” (trò chơi “cho kẹo hay bị ghẹo”) vào dịp Halloween không.


Ngôi nhà mà vợ chồng ông Kim thuê là một trong những ngôi nhà ma ám nổi tiếng

Ông Kim nhớ lại: “Chúng tôi không tổ chức Halloween nữa. Mọi người từ khắp nơi kéo tới, xếp hàng dọc vỉa hè và cuối đường chỉ để vào bên trong căn nhà nơi tôi sống”.

Sau đó, ông Kim kể rằng, người hàng xóm đã đưa cho ông xem một tờ báo liệt kê 10 ngôi nhà ma ám hàng đầu thế giới, trong đó có ngôi nhà mà ông vừa chuyển đến.

Những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra ngay lập tức. Không phải những điều đáng sợ, chỉ là những thứ thỉnh thoảng xảy ra với chúng ta nhưng lại xuất hiện rất nhiều trong ngôi nhà này.

Ông Kim cho biết: “Một số chìa khóa bị thiếu, đồ dùng cá nhân bị mất. Tôi tìm chiếc phong bì nhưng lại không thấy nó”.

Chiếc phong bì đựng 500 USD tiền mặt đã biến mất một cách khó hiểu trong chiếc rương chứa đầy áo len và các vật dụng khác. Mặc dù ông Kim đã tìm kỹ nhưng không thấy phong bì đâu.

Nhiều điều kỳ lạ hơn tiếp tục xảy ra. 

Ông Kim kể lại: “Một số người bạn đến thăm tôi và dự định đi chơi vào tối hôm đó. Khi đang tắm, tôi nghe thấy tiếng ô tô dừng lại, tiếng bước chân lên cầu thang và tiếng xì xào nói chuyện.

Tôi nói với những người bạn là mình đang tắm, họ đáp ‘được rồi anh bạn, chúng tôi sẽ đi lấy chút đồ ăn thức uống gì đó rồi quay lại sau 10 phút’. 

Khi ra khỏi phòng tắm, mặc quần áo rồi ra ngoài, tôi lại nghe thấy tiếng họ bước vào nhà, lên cầu thang và nói những câu giống hệt như 10 phút trước.

Tôi thắc mắc hỏi họ về cuộc trò chuyện 10 phút trước đó nhưng họ nói: Anh đang nói cái gì vậy? Chúng tôi vừa mới tới đây cơ mà”.

Rồi có một đêm, vợ ông – Jackie nhìn thấy mẹ mình, người đã qua đời nhiều năm về trước đang lảng vảng trong một góc phòng ngủ của họ.

Ông Kim kể: “Vợ tôi nói đã nhìn thấy mẹ mình đứng trong góc phòng, lặng lẽ nhìn cô ấy. Cô ấy còn nhận ra chiếc váy ngủ bằng vải flannel quen thuộc mà mẹ mình thường mặc khi còn sống”.

Ông Kim cho biết mình không nhìn thấy mẹ vợ, chỉ thấy tấm rèm chuyển động mà không có lý do nào cả. 

Nhưng câu chuyện đáng sợ nhất mà ông Kim kể lại đã xảy ra với một người bạn đang giúp ông sơn phòng. 

Vào một đêm nọ, bạn của ông ở lại làm một mình trong phòng khi ông và vợ đi ăn tối.

“Anh ấy nói mình đang sơn tường, đột nhiên cảm thấy có sự hiện diện của ai đó. Anh bất giác nhìn xung quanh, cảm giác rợn tóc gáy nhưng không có ai cả nên tiếp tục sơn. Sau đó, anh cảm thấy có một lực rất mạnh như đẩy mình. 

Lúc đó, anh linh cảm có điều chẳng lành nên vội vã chạy ra khỏi phòng rất nhanh. Tuy nhiên, khi xuống cầu thang anh cảm thấy như mình đang đi xuống một cái thang cuốn đang đi lên”, ông Kim rùng mình kể lại.

Ông Kim cho biết những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà mình có vẻ giống như một trò đùa tinh nghịch, không có sự ác độc nào xảy ra cả. Vì thế, ông không gọi ngôi nhà này là "ma ám", ít nhất theo nghĩa xấu xa.

Em họ của ông Kim là một người có khả năng tiếp xúc với thế giới tâm linh đã đến thăm và có cùng quan điểm.

“Cô ấy nói rằng, tôi có thể cảm nhận được sự hiện diện của người âm, đặc biệt là một linh hồn nữ.

Người này có thể thích tôi và cô ấy chỉ thẳng vào tôi. Cô ấy còn nói linh hồn này đang cố gắng tạo ra xích mích giữa tôi và vợ”, ông Kim nói.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/trai-nghiem-cua-nguoi-dan-ong-khi-song-trong-ngoi-nha-ma-am-noi-tieng-the-gioi-2236978.html

phim kinh dị Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao