Trâm Anh khoe mẹ U60, nhìn cứ ngỡ hai chị em

Nhan sắc mẹ ruột Trâm Anh ở tuổi 51 khiến nhiều người trầm trồ.

Trên Facebook mới đây, Trâm Anh hào hứng chia sẻ loạt ảnh về mẹ ruột. Đính kèm, hot girl xứ Thanh bày tỏ nỗi nhớ nhung đấng sinh thành. Có lẽ do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên lâu rồi cô chưa được gặp mẹ.

"Xinh xinh cô nương. Nhớ cô nương lắm", Trâm Anh viết. Chia sẻ của Trâm Anh nhận được nhiều sự đồng cảm, song gây chú ý hơn cả là ngoại hình mẹ ruột hot girl.

Trâm Anh khoe mẹ U60, nhìn cứ ngỡ hai chị em-1
Mẹ U60 của Trâm Anh.

Trong ảnh, mẹ Trâm Anh mặc chiếc váy có họa tiết đen trắng phối hợp cầu kỳ, thả tóc, đeo kính mắt trông cực sành điệu. Hình ảnh được bà ghi lại trong chuyến du lịch Bạc Liêu.

Qua những hình ảnh Trâm Anh chia sẻ có thể thấy, U60 song mẹ hot girl vẫn rất trẻ trung và có gout ăn mặc sành điệu không hề thua kém con gái. Trước đó, Trâm Anh từng chia sẻ mẹ chính là người tư vấn thời trang cho cô mỗi lần đi dự sự kiện hay tiệc tùng cùng bạn bè.

Trâm Anh khoe mẹ U60, nhìn cứ ngỡ hai chị em-2Trâm Anh khoe mẹ U60, nhìn cứ ngỡ hai chị em-3
Nhìn mẹ Trâm Anh nhiều người đùa rằng hai người trông như chị em.

Trâm Anh là con gái thứ hai trong gia đình có 3 chị em. Cô có chị gái lớn đang kinh doanh và một em trai nhỏ. Trong gia đình, Trâm Anh được nhất xét giống mẹ nhất, hot girl rất thích vì điều này.

Chia sẻ về mẹ, Trâm Anh tâm sự với niềm tự hào: "Tôi cảm thấy may mắn vì gương mặt thừa hưởng nhiều nét của mẹ. Mẹ tôi làm kinh doanh nên khi con quyết định theo nghệ thuật bà đã ra sức phản đối.

Đó cũng là thời điểm tôi nhận lời tham gia 'Nóng cùng World Cup'. Mẹ khuyên tôi nên suy nghĩ lại vì sợ sẽ làm ảnh hưởng đến công việc ngành dược mà tôi đang theo đuổi. 

Phản đối là thế nhưng khi tôi vướng những ồn ào không đáng có, bị cộng đồng mạng bình luận tiêu cực, mẹ lại rất thương, luôn chia sẻ, động viên tôi. Những lời nói của mẹ làm tôi thấy ấm lòng và thêm vững tin vào quyết định của mình".

Trâm Anh khoe mẹ U60, nhìn cứ ngỡ hai chị em-4
Không chỉ sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược", mẹ Trâm Anh còn có gout ăn mặc cực sành điệu.

Trâm Anh khoe mẹ U60, nhìn cứ ngỡ hai chị em-5
Trâm Anh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Trâm Anh khoe mẹ U60, nhìn cứ ngỡ hai chị em-6
Bà là người tâm lý, cực yêu thương con cái.

Trâm Anh khoe mẹ U60, nhìn cứ ngỡ hai chị em-7
Trước đó, Trâm Anh khoe mẹ là nhà tài trợ chính giúp cô mua xe.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-anh-khoe-me-u60-nhin-con-tuong-hai-chi-em-n-271909.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất