Trâm Anh mở tiệc chia tay đời độc thân, cư dân mạng thi nhau vào 'đòi clip'

Kể từ khi chia sẻ tìm được chân ái cuộc đời, Trâm Anh nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Song cũng xuất hiện không ít bình luận khiếm nhã gửi hot girl.

Sau loạt scandal, tối 17/5, Trâm Anh gây bất ngờ khi úp mở về chuyện sắp theo chàng về dinh. "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả", hot girl thông báo kèm theo hình ảnh mặc váy cưới.

Trâm Anh mở tiệc chia tay đời độc thân, cư dân mạng thi nhau vào đòi clip-1
Hot girl khoe nhan sắc xinh đẹp khi diện váy cưới.

Những ngày sau đó, cô tiếp tục nhá hàng khoe nhan sắc xinh đẹp trong váy cô dâu. Cùng với loạt ảnh mới, Trâm Anh có những chia sẻ xoay quanh việc tìm được chân ái cuộc đời.

"Ngày mai, em là cô dâu mới/ Ngày mai, em mặc chiếc áo dài theo chồng/ Ngày mai, em cười thật hạnh phúc/ Ngày mai, em được ở bên người mà em yêu", hot girl sinh năm 1995 hào hứng. Hay: "Hạnh phúc không ở chỗ bạn xinh đẹp thế nào, mà là nụ cười trên môi bạn có hạnh phúc hay không?".

Trâm Anh mở tiệc chia tay đời độc thân, cư dân mạng thi nhau vào đòi clip-2
Trâm Anh mở tiệc chia tay đời độc thân.

Thông tin về việc Trâm Anh sắp theo chồng bỏ cuộc chơi khiến người theo dõi vẫn khá bất ngờ. Người tin đó là sự thật, kẻ cho rằng hot girl đang quảng bá cho một tiệm áo cưới.

Giữa những nghi ngờ, mới đây hot girl xứ Thanh tiếp tục gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đi ăn uống cùng bạn bè và cho biết đó là bữa tiệc chia tay cuộc đời độc thân. Trạng thái này của Trâm Anh được xem như là lời xác nhận cho việc cô sắp lấy chồng.

Trâm Anh mở tiệc chia tay đời độc thân, cư dân mạng thi nhau vào đòi clip-3
Cư dân mạng nhắc lại scandal cũ của hot girl xứ Thanh.

Kể từ khi chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới, hé lộ đã tìm được chân ái cuộc đời, Trâm Anh nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người yêu mến. Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận khiếm nhã, nhắc về scandal lộ clip nóng năm ngoái của hot girl với bạn trai cũ. 

Trâm Anh tên thật là tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1995. Cô gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp khi tham gia chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018. Sau đó là xuất hiện tại show hẹn hò Mảnh ghép tình yêu và được ghép cặp với hot streamer Pew Pew.

Trâm Anh mở tiệc chia tay đời độc thân, cư dân mạng thi nhau vào đòi clip-4

Giữa tháng 4/2019, Trâm Anh vướng phải ồn ào lộ clip nóng. Scandal ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của hot girl sinh năm 1995. Vai diễn của Trâm Anh trong dự án phim cũng bị cắt bỏ.

Thời điểm đó, Trâm Anh chọn giữ im lặng. Sau hơn 3 tháng ở ẩn, hot girl bắt đầu tái xuất bằng loạt ảnh chia sẻ về công việc và bản thân trên mọi mặt trận.

Trải lòng về chuỗi ngày "đen tối", Trâm Anh coi đó là bài học. Cô viết: "Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ, đôi khi nó xảy đến khi bản thân chưa kịp chuẩn bị. Khi mọi chuyện đến, bản thân phải có trách nhiệm và điều khiển nó theo cách tốt nhất".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-anh-mo-tiec-chia-tay-doi-doc-than-n-223086.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất