Hot girl Trâm Anh nói gì trước tin đồn 'chăn' đại gia?

Trâm Anh phản ứng cực căng khi bị nói chơi golf là phụ, chăn đại gia mới là chính.

Tự nhủ lòng sẽ cố gắng sống tốt hơn sau loạt thị phi không đáng có, song thỉnh thoảng Trâm Anh vẫn bị những kẻ không ưa chọc ngoáy, tung tin đồn thất thiệt.

Mới đây, hot girl xứ Thanh hào hứng chia sẻ đoạn clip chơi golf trên TikTok. Khoảnh khắc lập tức gây chú ý. Ngoài trầm trồ trước khả năng đánh golf "ra trò" của Trâm Anh, cô bất ngờ bị một tài khoản vào xóc xiểm: "Lại đi chăn đại gia rồi".

Hot girl Trâm Anh nói gì trước tin đồn chăn đại gia?-1
Trâm Anh phản ứng căng đét trước tin đồn ''chăn'' đại gia

Trước bình luận ác ý, hot girl đáp trả lại: "Đừng tưởng ai cũng có suy nghĩ như bạn".

Phản ứng của Trâm Anh được nhận xét lịch sự mà thâm thúy. Mắng tài khoản kia vô duyên, mọi người khuyên hot girl không cần bận tâm miệng lưỡi thiên hạ, sống tốt với lương tâm là được.

Hot girl Trâm Anh nói gì trước tin đồn chăn đại gia?-2

Vài ngày trước, Trâm Anh gây chú ý khi công khai bị một tài khoản Facebook inbox gạ gẫm đi khách. Người này dùng nhiều từ ngữ thô tục, cố tình nhắc về quá khứ lộ clip nóng của Trâm Anh.

Quá bức xúc, hot girl công khai danh tính kẻ đã gạ gẫm mình. Cô cho biết người này đã có vợ con nhưng vẫn thích tòm tem gái trẻ.

Hot girl Trâm Anh nói gì trước tin đồn chăn đại gia?-3
Trâm Anh bị gạ tình thô thiển.

Chưa kết, Trâm Anh sau đó còn viết "tâm thư'' nói về việc thường xuyên bị nhục mạ. "Cảm ơn những lời chúc và động viên của mọi người. Thực sự thì mình cũng đã quá quen với những lời nhục mạ, chửi bới hay thô tục như vậy rồi. Có những chuyện dù không muốn nhưng nó vẫn xảy ra, từ tốt đẹp trở nên dơ bẩn cũng chỉ trong tích tắc.

Cuộc sống mà đâu ai biết trước được chữ ngờ đâu, lúc lên voi xuống chó. Nhưng dù có là chó thì cũng phải là chó vui tươi, chứ chẳng nhẽ lại tự đem mình đến quán nhậu. Dù sao thì hiện tại cuộc sống của mình vẫn rất tốt", hot girl trải lòng.

Hot girl Trâm Anh nói gì trước tin đồn chăn đại gia?-4
Hot girl bức xúc viết "tâm thư".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-anh-noi-ve-tin-don-chan-dai-gia-su-that-ngo-ngang-n-274502.html

Hot girl Trâm Anh gạ tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao