Xuất hiện lò sản xuất bánh mì cá sấu ở miền Tây, dân mạng lại tranh cãi ỏm tỏi

Hình ảnh những chiếc bánh mì cá sấu hài hài, dị dị này đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội!

Cách đây ít giờ, mạng xã hội bỗng xôn xao về chiếc bánh mì đại bự hình cá sấu. Theo Thanh Nhàn (đến từ An Giang) cho biết, bản thân cô bạn thích mê món bánh mì độc lạ này nên phải chia sẻ ngay cho mọi người được biết và có cơ hội thì ghé thưởng thức!

Xuất hiện lò sản xuất bánh mì cá sấu ở miền Tây, dân mạng lại tranh cãi ỏm tỏi-1
Mỗi ngày Thanh Nhàn phải "thịt" một con cá sấu thì mới yên tâm làm việc!

Chiếc bánh mì đặc biệt vẫn được sản xuất bằng nguyên liệu truyền thống là bột mì và đường. Nhưng chủ lò đã nảy sinh ý tưởng có 1-0-2, biến chúng trở nên độc lạ hơn rất nhiều bằng cách thay đổi hình dáng bên ngoài.

Xuất hiện lò sản xuất bánh mì cá sấu ở miền Tây, dân mạng lại tranh cãi ỏm tỏi-2
Dân mạng hài hước, kẻ thì gọi đây là bánh mì cá sấu "Lacoste", người thì đinh ninh đó là con thạch sùng đại bự.

Ngay sau khi Thanh Nhàn chia sẻ bài viết, dân mạng đã "phát cuồng", ráo riết xin địa chỉ lò bánh mì để tận mắt chiêm ngưỡng và thưởng thức bánh mì cá sấu này. Tuy nhiên có người hài hước thì cho rằng đây chính là con thạch sùng mập ú, chứ là cá sấu thì không thể trông đáng yêu như vậy được!

Liên hệ với chủ lò bánh mì, chị Kim Phụng (An Giang) cho biết: "Mình mới khai trương cửa hàng được hơn một tuần. Không ngờ ý tưởng của mình lại được mọi người chú ý đến vậy. Mình cảm thấy rất vui và muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả".

Về những chiếc bánh mì hình cá sấu này, chủ lò bật mí rằng chị tự làm chứ không có khuôn nào sẵn. Tưởng tượng hình ảnh con vật trong đầu rồi chị nặn ra hình thù của nó. Để ra lò những chú cá sấu như hiện tại, chị Phụng đã phải làm đi làm lại rất nhiều lần.


Những chiếc bánh mì đại bự mang hình thù những con vật được ra lò

Ngoài bánh mì hình cá sấu, cô chủ xinh đẹp còn sản xuất nhiều loại bánh mì hình con vật khác. Vì cũng là nhào nặn bằng tay nên chúng đều có hình thù bá đạo. Nhưng chính sự "đột biến" này khiến lò bánh của chị trở nên thu hút mọi người!

Xuất hiện lò sản xuất bánh mì cá sấu ở miền Tây, dân mạng lại tranh cãi ỏm tỏi-3Xuất hiện lò sản xuất bánh mì cá sấu ở miền Tây, dân mạng lại tranh cãi ỏm tỏi-4
Chiếc bánh mì độc đáo khác do chủ lò bánh mì tạo ra.

Chị Phụng mong muốn trong thời gian tới sẽ sản xuất được nhiều bánh mì thơm ngon hơn để phục vụ nhu cầu của mọi người!

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xuat-hien-lo-san-xuat-banh-mi-ca-sau-lacoste-sieu-cute-dan-mang-lai-tranh-cai-om-toi-la-con-thach-sung-dai-bu-ma-22202025614023146.htm

món ăn lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất