Cặp đôi Lục Ngạn chơi trội với xe hoa được làm từ đặc sản 'cây nhà lá vườn'

Không trang trí hoa cưới, cặp uyên ương quyết định trang trí xe hoa bằng đặc sản quê hương mình.

Một trong những đặc sản cực kỳ nổi tiếng của Bắc Giang chính là vải. Hiện nay, dù đang bước vào mùa vải chín nhưng người dân ở đây lại phải chống chọi với dịch bệnh, vì thế việc bán vải gặp một số khó khăn. Ở rất nhiều nơi, mọi người đã chung tay kêu gọi, cùng nhau giải cứu vải để giúp đỡ phần nào cho những người nông dân Bắc Giang. 

Cùng với đó, nhiều người còn nghĩ ra những cách tận dụng vải vô cùng thú vị như tạo thành các món ăn mới lạ, hay thậm chí làm thành xe hoa cho ngày trọng đại của mình.

Cặp đôi Lục Ngạn chơi trội với xe hoa được làm từ đặc sản cây nhà lá vườn-1
(Ảnh: Hoàng Minh Hùng)

Cặp đôi ở Lục Ngạn, Bắc Giang thay vì trang trí xe cưới bằng hoa lá như bình thường, họ đã biến xe hoa của mình trở nên độc đáo hơn khi trang trí bằng vải thiều

Thật không ngờ những quả vải sần sùi khi được kết thành vòng hoa lại trở nên đẹp và bắt mắt như vậy. Nhiều người còn cho rằng đây đúng là một công đôi việc, thật lãng phí khi mất nhiều tiền để mua hoa tươi trang trí sau đó lại vứt hết đi. Trong khi đó, vải thiều có thể tặng hoặc mời mọi người ăn sau đám cưới.

Không chỉ vậy, nhìn kĩ, toàn bộ khung cảnh cổng cưới cũng được trang trí bằng vải thiều tạo nên những bó hoa lung linh sắc màu lại hấp dẫn. Dân mạng bình luận thích thú:

- Thật là một ý tưởng hay lại còn đẹp nữa, khá khen cho cặp đôi

- Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc nhé

- Tình vợ chồng thắm thiết bền lâu, tình cảm với quê hương luôn trên hết

- Đến đám cưới thì tiện tay vặt vải ăn luôn à?

Trước đó, một cô gái cũng khoe lên mạng xã hội được tặng bó hoa bằng vải đẹp không thua kém gì một bó hoa bình thường.

Cặp đôi Lục Ngạn chơi trội với xe hoa được làm từ đặc sản cây nhà lá vườn-2
Bó hoa vải này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là các cô gái. Thậm chí, có những cô nàng còn khẳng định rằng, giờ ai mà tặng bó hoa này là sẽ yêu luôn.

Cặp đôi Lục Ngạn chơi trội với xe hoa được làm từ đặc sản cây nhà lá vườn-3

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tram-tro-voi-chiec-xe-hoa-duoc-lam-tu-dac-san-bac-giang-n-265078.html

Vải thiều Đám cưới

Tin tức mới nhất