Trần Bảo Sơn nói về thông tin Hà Hồ bất đồng với đoàn phim

Không giải thích cụ thể nhưng nhà sản xuất khẳng định thông tin Hà Hồ bất đồng với đoàn làm phim "Hy sinh đời trai" chỉ là một sự hiểu lầm.

Tối 20/8, phim Hy sinh đời trai đã có buổi chiếu ra mắt tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của đầy đủ những diễn viên, ngôi sao chính của phim như Tấn Beo, Phi Nhung, Lý Hùng,... và nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cũng như nhiều khách mời là các nghệ sĩ thủ đô.

Tuy nhiên, giống như với buổi ra mắt phim tại TP HCM trước đó, nhân vật chính trên tấm poster của bộ phim là Hồ Ngọc Hà vẫn không có mặt tại sự kiện này mặc dù cô cũng ở Hà Nội tối hôm qua.

Có lịch diễn ở Hà Nội tối 20/8 nhưng Hà Hồ không xuất hiện trong buổi ra mắt phim
Có lịch diễn ở Hà Nội tối 20/8 nhưng Hà Hồ không xuất hiện trong buổi
ra mắt phim Hy sinh đời trai.


Trả lời câu hỏi của PV về những thông tin gần đây liên quan tới việc Hồ Ngọc Hà bất đồng với đoàn làm phim Hy sinh đời trai, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết anh đang tập trung cho buổi ra mắt tại Hà Nội nên chưa thể trả lời cụ thể vấn đề này. Nhưng theo anh "đây chỉ là một sự hiểu lầm".

Trong khi đó, giọng ca sinh năm 1984 cho biết, cô không muốn bình luận về sự việc này.

Trần Bảo Sơn nói về thông tin Hà Hồ bất đồng với đoàn phim
Đoàn phim Hy sinh đời trai giao lưu cùng khán giả Hà Nội tối 20/8.


Không xuất hiện tại buổi ra mắt phim nhưng Hà Hồ vẫn trở thành tâm điểm trong phần giao lưu giữa đoàn phim và khán giả. Câu hỏi gây chú ý của MC Jennifer Phạm là chuyện "cảnh nóng" giữa Tấn Beo và Hà Hồ.

Nam diễn viên dí dỏm giải thích rằng chữ "nóng" trong cảnh nóng ở đây không phải như mọi người nghĩ mà là nóng do nhiệt độ. Theo anh, các cảnh quay giữa hai người phải thực hiện trong không gian chật chội 4m2 và ngoài diễn viên còn có đạo diễn, quay phim chưa kể về kỹ thuật phải sử dụng đèn chiếu công suất lớn.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất