Trần Bảo Sơn thấy khủng khiếp khi phải nude 100%

(2Sao) – Nam diễn viên Trần Bảo Sơn có nhiều chia sẻ về vai diễn trong phim Quyên.

Trong những ngày từ 21-23/6, diễn viên Trần Bảo Sơn cùng đoàn phim “Quyên” đã có tour giao lưu cùng khán giả tại nhiều rạp chiếu phim trên cả nước. Trần Bảo Sơn thực sự trở thành tâm điểm khi công chúng luôn dành cho anh nhiều ưu ái và những câu hỏi… khó khăn nhất.




Bộ phim “Quyên” ngay sau khi ra mắt công chúng đã nhận được nhiều dư luận trái chiều. Tuy nhiên, vai diễn của Trần Bảo Sơn đã hầu như nhận được những đánh giá tích cực của người xem, bởi đây là một vai diễn gai góc, có thân phận và mang ấn tượng mạnh mẽ về khả năng hoá thân của diễn viên. Nhiều khán giả cho rằng, bên cạnh vẻ non nớt của Vũ Ngọc Anh thì Trần Bảo Sơn như một tâm điểm để giúp bộ phim dày dặn, cuốn hút và hấp dẫn hơn.



Vai Hùng trong phim “Quyên” được mặc định là một mẫu giang hồ vì thất bát trong chuyện tình cảm. Một kỹ sư địa chất bị vợ lừa dối, phẫn uất mà thành định kiến không còn niềm tin với phụ nữ. Với Quyên, lúc đầu Hùng cũng chỉ coi cô như một món “đồ chơi” giữa những ngọn núi tuyết bạt ngàn lạnh lẽo. Dường như không tình yêu nào có thể đặt được vào trái tim của Hùng, khi anh đã phải chống chọi với mọi thứ dường như đều hung ác ngoài kia: bão tuyết, thú dữ, và những kẻ đối đầu anh trong cuộc đua kiếm tiền phi pháp.




Nhưng Quyên đã đến, và mầm sống được nhen lên trong những đêm cô đơn lạnh lẽo của cả hai con người tưởng như thù hận ấy, đã khiến Hùng như chùng lòng lại. Anh muốn đổi thay, và ước mơ về một gia đình có vợ đẹp và đứa con ngoan tại quê nhà. Lòng nhân hậu trong anh được đánh thức và Hùng khao khát được làm một người tử tế. Nhưng, giang hồ đã nhúng chàm, thì đường về là xa xăm…




Cảnh nóng trong phim “Quyên” được coi là bạo liệt nhất từ trước đến nay của lịch sử phim Việt. Tuy vậy, những cảnh quay này đã không bị kiểm duyệt cắt bỏ, bởi nó thực sự quan trọng với bộ phim. Trần Bảo Sơn đã không ngần ngại “nude 100%” để đóng vai một người đàn ông thiếu vắng phụ nữ lâu ngày và sống giữa bốn bề tuyết lạnh không cần che chắn.




“Thực sự những cảnh quay đó cực khủng khiếp. Tuyết lạnh và bối cảnh không phải là chăn ấm nệm êm mà là chiếc gàn gỗ. Mọi việc cần được thực hiện hết sức khéo léo, để làm sao đạo diễn đo được đúng góc ánh sáng đẹp, diễn xuất của diễn viên phải tự nhiên nhưng không được quá “over”. Tôi thấy đây là cảnh quay cực khổ nhất trong phim”, Trần Bảo Sơn nói.



Tham gia giao lưu với khán giả, Trần Bảo Sơn nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến cát sê, những chi tiết hậu trường phim cũng như những kế hoạch sắp tới của anh. Trần Bảo Sơn cho biết, ngay sau chuyến quảng bá phim “Quyên” kết thúc, anh sẽ cùng đạo diễn Lưu Huỳnh bay đi nước ngoài thực hiện phần hậu kỳ của phim “Hy sinh đời trai” do anh làm sản xuất.

Bộ phim hài ca nhạc tập hợp hơn 30 ngôi sao điện ảnh, sân khấu, ca nhạc, thời trang này dự kiến sẽ ra mắt khán giả trên hệ thống rạp chiếu cả nước dịp Quốc khánh 2/9/2015. Đây là tâm huyết lớn của Trần Bảo Sơn trong vai trò một doanh nhân – nhà sản xuất. Anh hy vọng bộ phim sẽ tạo được hiệu ứng mạnh và sẽ được khản giả ủng hộ.




Đ.S
Ảnh: Cao Minh Mẫn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao