Trần Chí Bằng bị bỏng nặng phải dừng đóng phim, sống chật vật ở tuổi xế chiều

Khác với bạn bè đồng nghiệp, chàng Phúc Nhĩ Thái do Trần Chí Bằng đảm nhận lại có cuộc sống hoàn toàn trái ngược.

Hoàn Châu Cách Cách là bộ phim kinh điển của truyền hình Trung Quốc. Không chỉ gây sốt ở Trung Quốc, bộ phim còn được khán giả Việt Nam yêu mến. Thành công của bộ phim là bước đệm vững chắc giúp Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng... thăng hoa trong sự nghiệp. Tuy nhiên, khác với bạn bè đồng nghiệp, chàng Phúc Nhĩ Thái do Trần Chí Bằng đảm nhận lại có cuộc sống hoàn toàn trái ngược.

Bỏng nặng, phải dừng đóng phim

Trước khi gây sốt với Hoàn Châu Cách Cách, Trần Chí Bằng đã là ca sĩ nổi tiếng. Anh cùng Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long thành lập nhóm Tiểu Hổ. Với gương mặt điển trai, có nét giống với "Ca ca" Trương Quốc Vinh, Trần Chí Bằng được mệnh danh là Tiểu Soái Hổ.

Trần Chí Bằng bị bỏng nặng phải dừng đóng phim, sống chật vật ở tuổi xế chiều-1

Sau vai diễn trong Hoàn Châu Cách Cách, Trần Chí Bằng nhận được nhiều lời mời đóng phim hấp dẫn. Tuy nhiên, năm 2001, khi tham gia bộ phim Thiếu Niên Hồng Văn Định, Trần Chí Bằng gặp phải tai nạn tại phim trường, bị bỏng nặng ở mặt khi thực hiện cảnh nhảy qua lửa. Tài tử này cho biết: "Mặt tôi sưng phù, môi tấy đỏ. Mọi chuyện thật kinh khủng".

Trần Chí Bằng bị bỏng nặng phải dừng đóng phim, sống chật vật ở tuổi xế chiều-2

Vì tai nạn này, Trần Chí Bằng phải tạm dừng sự nghiệp, rời xa showbiz và thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật cấy ghép da. Khoảng thời gian rời xa showbiz khiến tên tuổi Trần Chí Bằng rơi vào quên lãng. So với những người bạn như Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long thì Trần Chí Bằng lép vế hơn hẳn.

Khi đã khôi phục ngoại hình, Trần Chí Bằng trở lại với con đường âm nhạc nhưng không gây được tiếng vang như xưa. Trần Chí Bằng phải làm nhiều điều để gây sự chú ý. Anh liên tục xuất hiện trong những bộ trang phục lố lăng, kỳ dị.

Trần Chí Bằng bị bỏng nặng phải dừng đóng phim, sống chật vật ở tuổi xế chiều-3

Tuy nhiên, hình ảnh mới của Trần Chí Bằng nhận về nhiều chỉ trích hơn là cảm thông. Khi được hỏi vì sao lại ăn mặc như vậy, chàng "Nhĩ Thái" của Hoàn Châu Cách Cách chua chát nói: "Tôi là minh tinh nhưng tôi cũng phải ăn cơm mà", "Đó là công việc, tôi không thể nói là mình không làm được".

Cuộc sống khó khăn, cô đơn ở tuổi xế chiều

Gặp khó khăn trong việc quay lại showbiz, Trần Chí Bằng có cuộc sống chật vật. Năm 2019, Trần Chí Bằng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ căn nhà lụp xụp của bố mẹ anh cháy tan hoang sau 1 vụ hoả hoạn.

Căn nhà chỉ được lợp tạm bợ, cũ kỹ của gia đình Trần Chí Bằng khiến nhiều người ngã ngửa vì hoàn cảnh khó khăn của anh.

Trần Chí Bằng bị bỏng nặng phải dừng đóng phim, sống chật vật ở tuổi xế chiều-4

Thời gian gần đây, Trần Chí Bằng thu hút sự quan tâm của khán giả khi tham gia gameshow Anh Trai Theo Đuổi Ánh Sáng. Trong những tập đầu chương trình, nam diễn viên nhận nhiều chê trách vì cách cư xử thiếu tinh tế.

Tuy nhiên, dần dần, khán giả lại dành nhiều tình cảm cho tài tử đã ở tuổi 50 những vẫn nỗ lực hết mình vì công việc. Chỉ trong thời gian ngắn, Trần Chí Bằng giảm được 3kg. Anh cũng thay đổi phong cách thời trang. Không còn khoác lên người những bộ cánh quái dị, nam diễn viên khiến khán giả bất ngờ với vẻ điển trai đầy cuốn hút trong những bộ vest nam tính, sành điệu.

Trần Chí Bằng bị bỏng nặng phải dừng đóng phim, sống chật vật ở tuổi xế chiều-5

Bước vào độ tuổi 50, nam diễn viên vẫn còn độc thân, chưa nghĩ tới chuyện lập gia đình, cũng không có tin tức hẹn hò với bất cứ ai. Trần Chí Bằng dành nhiều thời gian và tâm huyết cho các hoạt động giải trí. Anh thường xuyên đi diễn tại các quán bar, sự kiện nhỏ để mưu sinh.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phuc-nhi-thai-cua-hoan-chau-cach-cach-bi-bong-nang-phai-dung-dong-phim-song-chat-vat-o-tuoi-xe-chieu-5020211770512114.htm

Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao