Phim cũ người xưa

Ngọc nữ phim Quỳnh Dao được Châu Tinh Trì si mê một thời ly hôn ở tuổi 45

Từng là nàng "ngọc nữ" đẹp nức tiếng Hong Kong và được Châu Tinh Trì theo đuổi đến điên cuồng, nhưng cuộc sống hiện tại của Trần Đức Dung không mấy suôn sẻ. Cô tuyên bố đã ly hôn người chồng giàu có sau gần 10 năm chung sống.

Nhắc đến những bóng hồng bên cạnh Châu Tinh Trì, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Trương Mẫn và Chu Ân, nhưng ít ai biết rằng, ông vua phim hài Hong Kong trước kia cũng từng có mối tình chấp niệm dành cho một mỹ nhân khác đó là Trần Đức Dung.

Ngọc nữ phim Quỳnh Dao được Châu Tinh Trì si mê một thời ly hôn ở tuổi 45-1

Ngọc nữ phim Quỳnh Dao được Châu Tinh Trì si mê một thời ly hôn ở tuổi 45-2

Trần Đức Dung sinh năm 1974 tại Đài Loan. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn đầy cảm xúc, cô bắt đầu được đóng quảng cáo khi mới lên 9.

Ngọc nữ phim Quỳnh Dao được Châu Tinh Trì si mê một thời ly hôn ở tuổi 45-3

Ngọc nữ phim Quỳnh Dao được Châu Tinh Trì si mê một thời ly hôn ở tuổi 45-4

Năm 1993, Trần Đức Dung đã gây chú ý với vai diễn Bạch Ngâm Sương trong tác phẩm Mai hoa tam lộng của Quỳnh Dao. Việc trở thành nữ chính trong tác phẩm của nữ nhà văn nổi tiếng đã khiến tên tuổi Trần Đức Dung nổi tiếng khắp Châu Á.

Ngọc nữ phim Quỳnh Dao được Châu Tinh Trì si mê một thời ly hôn ở tuổi 45-5

Sau bộ phim đầu tay, cô liên tiếp gặt hái thành công với hai tác phẩm khác của Quỳnh Dao là Thủy vân gianGiấc mộng sau rèm. Vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng của Trần Đức Dung giúp cô đượ  được mệnh danh là "ngọc nữ" đẹp nhất dưới trướng Quỳnh Dao.

Năm 1990, Trần Đức Dung có cơ hội được hợp tác với Châu Tinh Trì trong bộ phim Cảnh sát hoàng gia. Nhan sắc băng thanh ngọc khiết của nữ diễn viên đã khiến Châu Tinh Trì bị mê mẩn và say đắm. Thậm chí, ông vua phim hài còn nhất mực được đòi diễn cặp với cô lần nữa trong Lộc đỉnh ký hai năm sau đó.

Ngọc nữ phim Quỳnh Dao được Châu Tinh Trì si mê một thời ly hôn ở tuổi 45-6

Ngọc nữ phim Quỳnh Dao được Châu Tinh Trì si mê một thời ly hôn ở tuổi 45-7

Chị gái của Trần Đức Dung từng tiết lộ, năm đó Châu Tinh Trì theo đuổi mỹ nhân sinh năm 1974 một cách điên cuồng, gần như ngày nào cũng đợi cô ở ký túc xá nơi làm việc, hơn nữa còn thường xuyên lái xe đưa đón.

Nhưng do khi ấy Trần Đức Dung tuổi vẫn còn trẻ, cô luôn cảm thấy Châu Tinh Trì chỉ giống như một người anh trai, chăm sóc cô trong công việc giống như anh trai chăm sóc em gái. Hơn nữa khoảng cách 14 tuổi cũng khiến Trần Đức Dung không trông đợi nhiều vào mối quan hệ này nên đã một mực từ chối.

Nói về yêu cầu dành cho đối phương, Trần Đức Dung chỉ đơn giản hi vọng người ấy chưa từng kết hôn, có thể hiếu và chấp nhận đặc điểm công việc của cô. Tuy nhiên, con đường tình cảm của Trần Đức Dung lại không được thuận lợi, mãi đến năm 37 tuổi cô mới kết hôn.

Ngọc nữ phim Quỳnh Dao được Châu Tinh Trì si mê một thời ly hôn ở tuổi 45-8

Ngọc nữ phim Quỳnh Dao được Châu Tinh Trì si mê một thời ly hôn ở tuổi 45-9

Năm 2010, Trần Đức Dung kết hôn với một doanh nhân bất động sản giàu có ở Đài Loan, Vương Tán Sách. Trong mắt Trần Đức Dung, anh là người có tính cách ấm áp, lương thiện và vô cùng yêu chiều cô, khiến cô cảm thấy bản thân đã được gả cho tình yêu, có được một cuộc sống hôn nhân hành phúc viên mãn.

Sau khi kết hôn, Trần Đức Dung dần ít xuất hiện trên truyền hình để tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Và sau thời gian dài vắng bóng, tên tuổi nữ diễn viên giảm nhiệt đi đáng kể, hiện cô chỉ thỉnh thoảng được mời tham gia các sự kiện và hát hội chợ nhỏ. 

Ngọc nữ phim Quỳnh Dao được Châu Tinh Trì si mê một thời ly hôn ở tuổi 45-10

Nhưng thật đáng tiếc là năm nay, Trần Đức Dung bất ngờ công khai rằng cô đã ly hôn với chồng vào năm 2019, và mối quan hệ này không hề có người thứ ba xen vào mà do đôi bên muốn chọn cách chia tay trong hòa bình.

Hiện tại, Trần Đức Dung đã 46 tuổi, nhưng cô nói rằng bản thân vẫn tin vào tình yêu. Nhiều người không khỏi cảm thấy tiếc nuối cho nàng ngọc nữ nổi tiếng một thời và cho rằng nếu hồi đó Trần Đức Dung chọn ở bên Châu Tinh Trì thì cuộc sống và tình yêu của hai người liệu bây giờ có khác?

Ngọc nữ phim Quỳnh Dao được Châu Tinh Trì si mê một thời ly hôn ở tuổi 45-11

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-duc-dung-duoc-chau-tinh-tri-si-me-mot-thoi-ly-hon-o-tuoi-45-n-239088.html

Châu Tinh Trì Trần Đức Dung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa