Trần Kiều Ân bị ngưng thở khi ngủ

Nàng "Đông Phương Bất Bại" tiết lộ bị chứng bệnh đặc biệt và đã phẫu thuật cổ họng vào năm ngoái.

Mới đây, Trần Kiều Ân chia sẻ đến công chúng và người hâm mộ tình hình sức khỏe của bản thân. Nữ diễn viên Vẫn Cứ Thích Em cho biết cô gặp hội chứng ngưng thở khi ngủ.

Ngưng thở khi ngủ (Obstructive Sleep Apnea – OSA) là sự rối loạn trong giấc ngủ, trong đó có hiện tượng ngưng thở hơn 10 giây hay giảm thông khí lặp đi lặp lại nhiều lần trong đêm kèm triệu chứng ngủ ngáy và ngủ ngày quá mức.

Trần Kiều Ân bị ngưng thở khi ngủ-1

Trần Kiều Ân tiết lộ, cô đến bệnh viện để kiểm tra sóng não và cho kết quả ngưng thở khoảng 25 lần một giờ, mỗi lần lên đến 50 giây trở lên, đây là trường hợp ngưng thở khi ngủ rất nghiêm trọng.

"Thành thật mà nói, tôi đã sống hơn 40 năm nhưng tôi không hề biết mình mắc bệnh này cho đến khi chồng tôi phát hiện ra. Thường thì khi hơi thở ngưng lại, anh ấy sẽ đưa tay ra để kiểm tra xem tôi có còn thở như trong phim không. Hơi thở của tôi ngưng rất lâu khiến anh ấy thực sự sợ hãi. Bác sĩ cho biết trường hợp của tôi thực sự rất hiếm gặp", người đẹp viết.

Cô cho biết thêm, bản thân gần đây đã làm phẫu thuật. Trần Kiều Ân gần như không nói được trong 2 tuần, và không thể ăn thức ăn quá cứng trong 1 tháng.

Cuối cùng, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến ông xã: "Giờ tôi đã khỏi bệnh, tôi mang ơn chồng rất nhiều, nhờ việc anh ấy giật mình bởi tiếng thở lạ như khủng long của tôi nên tôi đã biết mình mắc bệnh này và có thể điều trị sớm. Năm mới muốn được chia sẻ kinh nghiệm của tôi đến với mọi người. Hy vọng mọi người hãy quan tâm hơn đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe".

Trần Kiều Ân bị ngưng thở khi ngủ-2

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những ngôi sao hàng đầu của dòng phim thần tượng Đài Loan. Cô để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm ăn khách như Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Vẫn Cứ Thích Em...

Tháng 12/2019, nữ diễn viên xác nhận hẹn hò Alan sau khi tham gia chung chương trình Tình Yêu Của Con Gái. Alan tên thật là Tăng Vỹ Xương, sinh năm 1988 và là người Malaysia gốc Hoa. Anh có bố mẹ là những doanh nhân nổi tiếng ở Malaysia. 

Cặp đôi đăng ký kết hôn tại Văn phòng đăng ký hộ khẩu Đại An (Đài Loan) vào ngày 31/3/2022. Hai người quyết định về chung một nhà và không tổ chức lễ cưới. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-kieu-an-bi-ngung-tho-khi-ngu-n-332856.html

Sao Hoa Ngữ Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất