Câu trả lời của Trần Kiều Ân cho tin đồn 'cắm sừng' chồng trẻ

"Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều bức xúc khi những tin đồn ngoại tình bủa vây.

Sina Entertainment News mới đây đưa tin, một số phương tiện truyền thông đã đăng tải loạt tin đồn liên quan tới đời sống riêng tư của Trần Kiều Ân.

Tin đồn cho biết nàng "Đông Phương Bất Bại" từng có quan hệ tình ái với một nam diễn viên trẻ họ W. Không chỉ vậy, cô còn từng "lên giường" với một ngôi sao khác nổi tiếng hơn cả Ngô Lỗi.

Năm 2017, Trần Kiều Ân từng vướng tin đồn tình cảm với nam diễn viên kém 20 tuổi Ngô Lỗi. Sự việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng nữ diễn viên. Thời điểm đó, cô ra văn bản phủ nhận và cho biết: "Chỉ có những kẻ tâm thần mới tin vào những tin đồn không xác thực".

Câu trả lời của Trần Kiều Ân cho tin đồn cắm sừng chồng trẻ-1

Đến nay, scandal tình ái tiếp tục khiến cho Trần Kiều Ân lao đao. Ngay trong tối 15/9, ngôi sao Vẫn Cứ Thích Em đã có phát ngôn chính thức thông qua phòng làm việc.

Đại diện phòng làm việc viết: "Trong những năm qua, cô Trần Kiều Ân đã phải hứng chịu những tin đồn và chỉ trích từ mọi phía. Nay chúng tôi một lần nữa trả lời, không tồn tại bất cứ 'sao nam trẻ họ W' nào cả. Chưa bao giờ tồn tại bất kỳ nam nghệ sĩ họ nào khác.

Chúng tôi hiểu rằng những lời nói vu vơ, mập mờ sẽ trở thành tin đồn thiên biến vạn hóa khác nhau. Mà những lời thanh minh bác bỏ lại chẳng có ai quan tâm. Nhưng chúng tôi vẫn hy vọng trong thời đại mạng xã hội này, sẽ có nhiều người sẵn sàng đối mặt với tin đồn một cách lý trí và tin vào sự thật. Cho dù phải đợi bao nhiêu năm, tin đồn cuối cùng cũng sẽ tự tan biến.

Cuối cùng, cảm ơn mọi người đã quan tâm và yêu mến Trần Kiều Ân".

Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã kém 9 tuổi Alan. Việc cô nhanh chóng phản hồi tin đồn cũng là cách bảo vệ cuộc sống gia đình.

Câu trả lời của Trần Kiều Ân cho tin đồn cắm sừng chồng trẻ-2
Trần Kiều Ân và ông xã

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những ngôi sao hàng đầu của dòng phim thần tượng Đài Loan. Cô để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm ăn khách như Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Vẫn Cứ Thích Em...

Ông xã cô là Alan, tên thật Tăng Vỹ Xương, sinh năm 1988 và là người Malaysia gốc Hoa. Anh có bố mẹ là những doanh nhân nổi tiếng ở Malaysia. 

Cặp đôi đăng ký kết hôn tại Văn phòng đăng ký hộ khẩu Đại An (Đài Loan) vào ngày 31/3. Hai người quyết định về chung một nhà và không tổ chức lễ cưới. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-tra-loi-cua-tran-kieu-an-cho-tin-don-cam-sung-chong-tre-n-320702.html

Sao Hoa Ngữ Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất