Trần Kiều Ân sắp cưới 'phi công' kém 9 tuổi

Đạo diễn chương trình "Tình Yêu Của Con Gái" khẳng định Trần Kiều Ân và Alan đang chuẩn bị cho hôn lễ.

Truyền thông Đài Loan gần đây đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Trần Kiều Ân chuẩn bị kết hôn.

Được biết trước đó không lâu, đạo diễn chương trình Tình Yêu Của Con Gái bất ngờ hé lộ việc người đẹp họ Trần và bạn trai Alan đang rục rịch tổ chức hôn lễ.

Tình Yêu Của Con Gái cũng chính là chương trình se duyên cho Trần Kiều Ân và Alan, chính vì vậy nhiều cư dân mạng tin rằng việc cặp đôi về chung một nhà là sự thật.

Trần Kiều Ân sắp cưới phi công kém 9 tuổi-1

Tuy nhiên khi phóng viên liên hệ với phòng làm việc của ngôi sao Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, đại diện cho biết: "Chúng tôi chưa từng nghe tới kế hoạch kết hôn nào cả".

Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò bạn trai Alan vào đầu tháng 12/2019. Đây là chàng trai thứ 2 nữ diễn viên công khai hẹn hò sau tài tử Hoắc Kiến Hoa. 

Alan sinh năm 1988, là người Malaysia gốc Hoa. Hiện tại, anh là giám đốc một công ty về nghiên cứu thực phẩm chức năng. 

Trần Kiều Ân sắp cưới phi công kém 9 tuổi-2

Trong khoảng thời gian đầu hẹn hò, cả hai đã vượt qua không ít sóng gió. Cộng đồng mạng tìm được bằng chứng cho thấy Alan có lối sống buông thả, thường xuyên qua lại với gái mại dâm cũng như những cô nàng nóng bỏng khác.

Ngay sau đó, phía Alan đã lên tiếng giải thích, phủ nhận thông tin trên, đồng thời Trần Kiều Ân cũng lên tiếng bày tỏ tin tưởng bạn trai. 

Trần Kiều Ân sắp cưới phi công kém 9 tuổi-3

Được biết hiện tại Trần Kiều Ân đã chuyển tới sống chung cùng bạn trai. Nhiều người hâm mộ bày tỏ hy vọng nàng "Đông Phương Bất Bại" sẽ sớm tìm thấy bến đỗ hôn nhân khi đã bước sang tuổi 42.

Trước đó, Trần Kiều Ân vướng vào tin đồn mang thai, song cô thẳng thắn lên tiếng phủ nhận và cho biết hiện tập trung vào công việc. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-kieu-an-sap-cuoi-phi-cong-kem-9-tuoi-n-258492.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất