Trần Kiều Ân gây sốc khi uống rượu, hút thuốc trước mặt bạn trai

Nàng "Đông Phương Bất Bại" vui vẻ tiệc tùng cùng bạn bè. Cô không ngại hút thuốc, uống rượu trước mặt Alan.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin Trần Kiều Ân và bạn trai xuất hiện tại một quán rượu ở Đài Bắc. Cả 2 thoải mái tham gia tiệc tùng cùng bạn bè và có nhiều hành động thân mật với nhau.

Nàng "Đông Phương Bất Bại" cũng vô tư uống rượu, hút thuốc trước mặt bạn trai kém 9 tuổi. Trên mạng xã hội có nhiều ý kiến trái chiều tranh cãi xung quanh loạt ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên.

Bên cạnh những bình luận chỉ trích, cũng có ý kiến cho rằng đây là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ, truyền thông và người hâm mộ không nên quá can thiệp. 

Trần Kiều Ân gây sốc khi uống rượu, hút thuốc trước mặt bạn trai-1
Hình ảnh tiệc tùng bên bạn bè của Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân gây sốc khi uống rượu, hút thuốc trước mặt bạn trai-2Trần Kiều Ân gây sốc khi uống rượu, hút thuốc trước mặt bạn trai-3
Ở showbiz có rất nhiều nghệ sĩ nữ hút thuốc như Triệu Vy, Châu Tấn, Trịnh Sảng...

Trần Kiều Ân gây sốc khi uống rượu, hút thuốc trước mặt bạn trai-4Trần Kiều Ân gây sốc khi uống rượu, hút thuốc trước mặt bạn trai-5Trần Kiều Ân gây sốc khi uống rượu, hút thuốc trước mặt bạn trai-6
Cặp đôi cùng ra về không lâu sau đó

Trần Kiều Ân gây sốc khi uống rượu, hút thuốc trước mặt bạn trai-7
Bạn trai luôn quan tâm và đi phía sau Trần Kiều Ân 

Sau khi tan tiệc, Trần Kiều Ân cùng bạn trai bắt taxi đi về căn hộ chung của 2 người. 

Vào năm 2018, nữ diễn viên từng bị cảnh sát bắt vì lái xe khi nồng độ cồn vượt quá mức quy định. Người đẹp họ Trần đã phải nộp phạt 100 ngàn đài tệ (khoảng 77 triệu đồng) để được bảo lãnh.

Ngoài ra, sự việc khiến cô chịu chỉ trích suốt một thời gian dài, phải nhận phạt 60 giờ làm việc công ích với thời hạn 1 năm rưỡi. Vào thời điểm đó, cô cũng tạm ngừng hoạt động trong 1 tháng để tránh điều tiếng. 

Trần Kiều Ân gây sốc khi uống rượu, hút thuốc trước mặt bạn trai-8

Hiện tại, đời sống riêng của Trần Kiều Ân rất được quan tâm bởi hàng loạt tin đồn chuẩn bị kết hôn với bạn trai Alan. Cả hai liên tục xuất hiện bên nhau trong mọi sự kiện, cả công việc lẫn ngoài đời. 

Về phía Trần Kiều Ân, cô chỉ lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai, còn chuyện kết hôn vẫn là ẩn số. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-uong-ruou-hut-thuoc-truoc-mat-ban-trai-n-243379.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất